Google mang tính năng gọi điện trở lại với Gmail

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/7/2013 | 8:22:09 AM

Google đã chính thức mang tính năng gọi điện từ máy tính trở lại trên Gmail, Google+ thông qua Hangouts.

Tính năng goi điên đã quay trở lại với Hangouts mới trên Gmail.
Tính năng goi điên đã quay trở lại với Hangouts mới trên Gmail.

Trước đây, tính năng gọi điện được tích hợp sẵn vào trong Gmail, sau đó là Google+, cho phép người dùng có thể gọi điện tới bạn bè của mình từ máy tính.

Hangouts, dịch vụ nhắn tin, tích hợp Gmail, tính năng gọi điện
Tính năng goi điên đã quay trở lại với Hangouts mới trên Gmail.

Tuy nhiên, tính năng  này đã bỗng dưng biến mất sau khi Google giới thiệu ứng dụng Hangouts thay thế cho Google Talk được tích hợp trên Gmail và chat video Hangout trên Google+.

Giờ đây, tính năng này đã được Google đem trở lại trên Gmail và Google+ thông qua Hangouts với cam kết: “Tốt hơn cả trước đây”.

Trên blog chính thức của Gmail, đại diện của Google cũng thông báo, tất cả các cuộc gọi tới Mỹ và Canada sẽ được miễn phí cho tất cả những quốc gia hỗ trợ gọi điện thoại bằng Hangouts. Đồng thời mức giá gọi điện quốc tế vẫn “rất rất thấp”.

Đại diện của Google cũng cho biết, ngoài việc đem tính năng gọi điện từ máy tính trở lại trên Gmail và Google+, ứng dụng Hangouts cũng đem đến những trải nghiệm mới cho người dùng trong việc gọi điện. Chẳng hạn như có thể gọi điện thoại thậm chí là chat video cùng lúc với nhiều người hoặc có thể chạy các âm thanh (như tiếng cười, vỗ tay tán thưởng…) với ứng dụng Google Effects.

Để thực hiện cuộc gọi từ Hangouts đã được tích hợp trên Gmail và Google+ bạn chỉ cần click chuột vào biểu tượng điện thoại trong Gmail hoặc menu “Call a phone” trong Google+. 

Còn nếu như bạn chưa sử dụng Hangouts trên Gmail hoặc Google+ thì bạn có thể thử bằng cách click chuột vào ảnh đại diện của mình trong danh sách chat ở phía bên trái và lựa chọn “Try the new Hangouts” (Thử Hangouts mới).

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Hai chiến hạm Đinh Tiên Hoàng và Lý Thái Tổ tuần tra trên biển Đông vào tháng 6.2013

Việc đóng hai tàu hộ vệ tên lửa Gepard-3.9 thuộc đề án 11661E cho Hải quân Việt Nam hiện diễn ra nghiêm ngặt theo tiến độ để bàn giao vào các năm 2016 và 2017.

Ảnh chỉ có tính minh họa

Các nhà khoa học vừa công bố công nghệ mới có thể giúp phát hiện sớm hiện tượng thời tiết El Nino.

Hơn 1 triệu người sử dụng máy tính tại Việt Nam phải đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo trực tuyến. Dưới đây là một số cảnh báo từ các chuyên gia an ninh mạng về các chiêu thức lừa đảo phổ biến hiện nay.

Chưa ra mắt, iPhone giá rẻ đã bị làm nhái

iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái' (VTC News) - Mặc dù thông tin về chiếc điện thoại này mới chỉ ở dạng tin đồn nhưng nó đã được dựng thành một phiên bản thương mại hoàn chỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục