Hơn 7 tấn nhu yếu phẩm cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/7/2021 | 2:36:47 PM

Nhà hảo tâm, cựu sinh viên Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã đóng góp hơn 7 tấn lương thực, thực phẩm hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Sinh viên tình nguyện phân chia thực phẩm thành từng phần trước khi chuyển đến sinh viên khó khăn.
Sinh viên tình nguyện phân chia thực phẩm thành từng phần trước khi chuyển đến sinh viên khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Khả - Phó giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM - cho biết tính đến hết ngày 18-7 đã có 20 đơn vị, cá nhân đóng góp hơn 7 tấn lương thực, thực phẩm hỗ trợ sinh viên của trường.

Trong số này có 3,5 tấn gạo, hơn 3 tấn rau củ các loại, hơn 200kg trứng, 250 thùng mì, 100 thùng cháo tươi. Ngoài ra còn có sữa, thịt gà, xúc xích, dầu ăn... Bên cạnh đó, các nhà hảo tâm cũng đóng góp 83,9 triệu đồng tiền mặt.

Ông Khả cho biết dự kiến sẽ hỗ trợ 1.000 sinh viên của trường ở tỉnh đang mắc kẹt tại TP.HCM do dịch COVID-19. Bên cạnh đó, trường cũng tiếp tục cập nhật thêm những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình ở trong khu phong tỏa và tiếp tục chuyển đến các bạn.
(Theo TTO)

Các tin khác
Học sinh Đặng Văn Quang cùng cô giáo Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông, TP. Hội An.

Người được điểm 10 là thí sinh Đặng Văn Quang, nhà ở xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên. Quang là học sinh chuyên văn Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông (TP. Hội An, Quảng Nam).

Em Vũ Hoài Thương - trưởng nhóm tác giả bên sa bàn Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bằng những vật dụng và cả phế liệu lượm lặt được, nhóm học sinh Lớp 8A, Trường THCS Cổ Phúc (Trấn Yên) đã làm được chiếc sa bàn hoành tráng tái hiện Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử, giúp người học hứng thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài từ việc tái hiện các trận đánh hết sức chi tiết, sinh động. Hơn nữa, hình thức học tập bằng mô hình này có thể sử dụng trong nhiều môn học khác.

Đoàn viên thanh niên làm cầu giao thông nông thôn

Ngày 18/7, tuổi trẻ cả nước đã thực hiện nhiều công trình phần việc trong Ngày cao điểm "Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới" và khởi động chương trình vì một Việt Nam xanh giai đoạn 2021-2025 "Trồng 100 triệu cây xanh". Trong đó, nhiều cây cầu, nhiều tuyến đường nông thôn được xây dựng.

Giải thưởng năm nay ưu tiên các nhóm tiêu chí chỉ số kinh doanh, đổi mới sáng tạo... (Trong ảnh, Top 200 doanh nghiệp giành Giải thưởng năm 2018)

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chính thức phát động Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Các doanh nghiệp tham gia và giành Giải thưởng được hưởng nhiều quyền lợi như tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, sử dụng tem Sao Vàng đất Việt tích hợp công nghệ mã QR...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục