Bảng xếp hạng trái tim

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/1/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Mình đặt cả thế giới vào trái tim, không ngoại trừ gì hết. Mình có cả bảng xếp hạng riêng dành cho những gì mình có trong tim đấy, tin không?

Vị trí số một mà tình cảm cho nó đã chiếm đến nửa trái tim mình, đó chính là gia đình thân yêu. Gia đình là nơi nuôi dưỡng con người và tâm hồn mình lớn dần theo năm tháng. Và là nơi mình có thể dựa vào và chia sẻ mỗi khi mình cần. Mình yêu gia đình mình nhất! Vì thế xin trân trọng trao cho gia đình mình ngôi vị quán quân!

Ngôi á quân đã thuộc về tình bạn. Không ai là không có bạn bè. Tình bạn là thứ rất thiêng liêng mà không gì có thể ngăn cản. Ừ thì đôi lúc có chí chóe, có giận hờn nhưng nó chỉ là hạt nêm, thêm vào món ăn tình bạn càng đậm đà và sâu sắc.
Xếp thứ ba mình dành cho những người tại nơi mình ở. Từ cụ già đến em nhỏ hàng xóm vẫn sang chơi nhà mình. Họ giúp mình thấy yêu cuộc sống và cho mình biết: những gì mình đang có thật đáng quý biết bao!

Thứ tư chính là phần cho thần tượng mà hằng ngày mình vẫn giành poster của chị ấy với nhỏ bạn ngồi bên cạnh. Chị ấy là mục tiêu để mình phấn đấu và nỗ lực hết mình. Đương nhiên là rất xứng đáng dành một chỗ trong trái tim mình rồi!

Phần cuối cùng mình dành cho cả thế giới này. Mình yêu tất cả mọi thứ! Từ những cây xanh mà mình vẫn thấy trên đường đi học, đến chậu hoa ông hết lòng chăm sóc. Tất cả giúp mình thấy cuộc sống một cách tươi đẹp và sắc nét hơn!

Cho dù trái tim mình có được chia như thế nào nhưng cuối cùng cũng chỉ để tình yêu thương của mình lan tỏa đến khắp mọi người thôi, phải không bạn?

Tạ Bích Hải
(Lớp 8A, Trường THCS Tô Hiệu, thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác

Hôm nay, nó đến lớp đem theo một bộ mặt ỉu xìu, buồn rười rượi. Khác hẳn với những ngày bình thường khác, nó không nói mà cũng chẳng cười đùa, tâm trạng của nó như có chuyện gì lớn lắm vậy. Chuyện đó chỉ có mình nó biết thôi và nó cũng chẳng chia sẻ với ai cả...

Dòng lưu bút.

YBĐT - Ước gì, tôi có thể gặp anh ngay bây giờ, để tôi có thể nói với anh rằng: Anh ơi! Anh là người anh trai mà em yêu quý nhất trên đời này!

Từng cơn gió se sắt luồn qua lớp học. Cô trò nhỏ nghiêng tai nghe tiếng gió, mắt mơ màng nhìn ra ô cửa...

Qua đêm lại một ngày mới đến! Ảnh minh hoạ

Con bé ngồi câm lặng, bàn tay nhỏ nắm chặt lấy ngực áo. Lạ thật đấy! Bố tát mẹ một cái mà không hiểu sao nó cũng thấy đau, nhưng không phải cái kiểu đau như những lần bị bố đánh vào mông mà nó đau chỗ khác cơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục