Lớp học thiên đường

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/11/2012 | 9:24:00 AM

Lớp học thiên đường, với những tầng mây và ánh sáng.

Tiếng nhạc rập rình cùng với một màu tươi mới, màu của sức sống tràn ngập khắp căn phòng, bao trùm lên khuôn mặt của những cô cậu học trò và lên cả khuôn mặt hiền lành, thân yêu của cô giáo chủ nhiệm. Những ánh mắt nhìn thân thương, ấm áp lan toả và sưởi ấm cho cả không gian xung quanh lớp, ánh sáng ấm áp đến với cả những chú chim sẻ nhỏ và những đám mây đang bồng bềnh, nhẹ nhàng trôi như những đám bọt biển bên ngoài cửa sổ lớp học.

Chúng tôi ngồi đây, cô giáo đang giảng những bài học bổ ích, những bài học mang ý nghĩa thực tế và xã hội, những bài học sẽ giúp ích cho chúng tôi sau này và cùng với  những bài học đó  cô giáo còn truyền đến cho chúng tôi cả tình thương, chúng tôi có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết trong cô, cô đã truyền cảm hứng cho chúng tôi, giúp chúng tôi cảm thấy hứng thú trong học tập, giúp cúng tôi vượt qua những môn học khó khăn.

Chúng tôi yêu cô giáo của mình cũng như yêu lớp 10 Toán, yêu Trường Chuyên của mình. Tôi thấy môi trường mà chúng tôi đang ngồi học thật lí tưởng, việc học thật nhẹ nhàng, tôi yêu trường tôi hơn và cũng vì vậy mà tôi thấy các bạn của tôi như những thiên thần và cô giáo như một vị thiên sứ vậy. Chúng tôi đang ngồi đây, ngồi học ở lớp học thiên đường!

Nguyễn Lâm Oanh - (Lớp 10 Toán, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành)

 

Các tin khác

Trọ học xa nhà, mỗi tháng một lần, tôi lại có dịp lên chuyến xe khách về với ngôi nhà thân yêu của mình.

Nó tin rằng sau khi ra trường nó vẫn muốn trở về với quê núi  nằm bên dòng sông Hồng của nó...

Chuyến tàu ngày cuối tuần chuyển bánh. Nó về quê dù chỉ được nghỉ có một ngày. Nó thật sự rất nhớ nhà. Cuộc sống ồn ào của thủ đô khiến nó mệt mỏi và thèm cảm giác bình yên ở quê mình.

Bạn thân.

Phải nói là tớ rất may mắn khi có được người bạn thân là cậu: vừa thông minh, học giỏi, tốt bụng, đáng yêu và chơi với tớ từ bé nữa chứ.

YBĐT -Cảm ơn thầy cô đã giúp con thích nghi với mái trường, hòa nhã với bạn bè thuở con vừa nhập trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục