Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/12/2020 | 10:37:55 AM

YênBái - Hưởng ứng chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” đang được phát động trên toàn quốc, sáng 23/12, Hội Thể thao học sinh Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) – thương hiệu sữa KUN tổ chức chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thành phố Yên Bái.

Chương trình sôi động với nhiều câu hỏi, trò chơi vận động hấp dẫn.
Chương trình sôi động với nhiều câu hỏi, trò chơi vận động hấp dẫn.

Đến với chương trình, học sinh  3 Trường Tiểu học: Nguyễn Trãi, Yên Ninh, Kim Đồng đã tạo ra một Đại nhạc hội sôi động và đầy ý nghĩa. Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhà vô địch tâng bóng châu Á  2013 Đỗ Kim Phúc và diễn viên Bảo Hân. Các bạn nhỏ không chỉ được giao lưu, tương tác, chơi các trò chơi bổ ích mà còn được nhận quà, chụp ảnh lưu niệm với thần tượng mình yêu thích.



Màn biểu diễn tâng bóng nghệ thuật của nhà vô địch tâng bóng châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc

Chương trình là sân chơi bổ ích không chỉ giúp các em thiếu nhi tự nâng cao nhận thức về việc rèn luyện thể lực mà còn thúc đẩy các em trực tiếp tham gia vào các hoạt động thể thao, phát triển thể chất và trí tuệ thông qua các trò chơi vận động, sáng tạo cùng âm nhạc vô cùng sôi động. 
Bùi Minh

Tags Chương trình thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao nâng cao trí lực Yên Bái trường tiểu học Nguyễn Trãi

Các tin khác
Học sinh Trường PTDTBT TH & THCS Xà Hồ mặc đủ áo ấm trong giờ lên lớp.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kèm theo mưa nhỏ nên nền nhiệt độ trung bình ở huyện Trạm Tấu chỉ từ 11-14 độ C, ở nhiều nơi, nhiệt độ có lúc chỉ dưới 10 độ C. Các trường nội trú, bán trú đã tăng cường các biện pháp giữ ấm cho học sinh.

Các em học sinh mầm non điểm trường lẻ bản Tà Dông, xã Chế Tạo trong giờ ngủ trưa.

Những ngày này, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải có nơi nền nhiệt chỉ 2 độ C, trời băng giá và sương muối. Để đảm bảo giữ ấm tốt nhất cho học sinh trong những ngày giá rét, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) huyện Mù Cang Chải đã triển khai nhiều biện pháp cụ thể, đảm bảo việc học tập, duy trì sĩ số cũng như sinh hoạt của các em.

Thí sinh dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT lần 1 năm 2020

Tại Hội nghị Giáo dục đại học mà Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD- ĐT) tổ chức trực tuyến mới đây, đa số lãnh đạo các trường đại học (ĐH) khẳng định, năm 2021 vẫn tiếp tục sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển sinh, và đề xuất đề thi nên có tính phân loại cao hơn.

Các hoạt động trải nghiệm giúp tăng cường tiếng Việt cho học sinh.

Yên Bái là một tỉnh miền núi với 30 dân tộc cùng sinh sống, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) chiếm hơn 56% dân số toàn tỉnh. Những năm qua, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) Yên Bái đã có nhiều chủ trương, giải pháp nhằm tăng cường tiếng Việt cho học sinh mầm non, tiểu học, nổi bật là Đề án Tăng cường tiếng Việt cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học vùng DTTS, giai đoạn 2016 - 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục