Văn Yên: 982 thí sinh sẵn sàng bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/7/2021 | 2:08:04 PM

YênBái - Ngày mai (7/7/2021), 982 thí sinh trên địa bàn huyện Văn Yên sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Kỳ thi năm nay, huyện Văn Yên có 3 điểm thi, 44 phòng thi.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Văn Yên.
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Văn Yên.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng Quy chế và đạt hiệu quả, Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 huyện Văn Yên đã chỉ đạo các điểm thi chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết. Đồng thời xây dựng các phương án chi tiết cho các tình tình huống bất thường của thời tiết và dịch bệnh Covid-19. Công tác an ninh trật tự, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo; công tác thông tin liên lạc và nguồn điện được rà soát để đảm bảo duy trì 24/24h...

Cùng với công tác chuẩn bị chu đáo của các điểm thi và Ban chỉ đạo kỳ thi, huyện Văn Yên còn huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và người dân cho công tác chuẩn bị. Cùng với đó, Hội Khuyến học huyện và các ban, ngành, tổ chức trong và ngoài huyện đã hỗ trợ 193 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí trên 34 triệu đồng.
     
Quang Lợi (Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Yên)

Tags Văn Yên thí sinh kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Các tin khác
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày 7-8/7 (ảnh minh họa).

Chiều nay, các thí sinh trên cả nước sẽ hoàn thiện thủ tục tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021 trong bối cảnh phức tạp của dịch Covid-19.

Lãnh đạo huyện Lục Yên tặng quà tại điểm thi Trường THPT Hồng Quang.

Ngày 6/7, các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên đã đến thăm và động viên cán bộ, giám thị tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện.

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ làm thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, hơn 2.000 cán bộ tham gia công tác thi của tỉnh Yên Bái đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại huyện Văn Yên.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 7 - 8/7. Ngành giáo dục và đào tạo, các đơn vị, trường THPT, các địa phương trong tỉnh đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như đảm bảo hành trang kiến thức cho học sinh để các em tự tin bước vào kỳ thi…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục