Nhóm Trẻ cộng đồng (Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh) khai giảng năm học mới

  • Cập nhật: Chủ nhật, 5/9/2021 | 10:45:40 AM

YênBái - Sáng 5/9, cùng với các trường học trên địa bàn tỉnh, Nhóm Trẻ cộng đồng thuộc Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh đã khai giảng năm học mới 2021-2022. Đây là năm học thứ 9 của Nhóm Trẻ cộng đồng kể từ khi đi vào hoạt động.

Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh tặng quà động viên các bé trong ngày khai giảng năm học mới 2021-2022.
Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh tặng quà động viên các bé trong ngày khai giảng năm học mới 2021-2022.

Nhóm Trẻ cộng đồng được xây dựng, hình thành trên cơ sở Đề án "Phát triển nhà, nhóm trẻ dựa vào cộng đồng” của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trong những năm qua, Nhóm Trẻ cộng đồng đã được đầu tư phòng học, trang thiết bị phong phú, hỗ trợ tích cực việc chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ trẻ.

Trong năm học mới này, Nhóm Trẻ cộng đồng, ngoài giảng dạy theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục - Đào tạo, sẽ đưa vào chương trình dạy các kỹ năng cho trẻ nhằm phát triển khả năng tư duy độc lập, tính chủ động, sáng tạo của bé cũng như phát triển tối đa khả năng nhận thức của các bé.
 
Thu Hạnh

Tags Nhóm Trẻ cộng đồng Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh khai giảng năm học mới

Các tin khác
Lãnh đạo UBND thành phố Yên Bái tặng bằng khen cho các em học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT của Truwongf THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.

Ngày khai giảng năm học mới sáng 5/9 tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái đã diễn ra với sự tham dự của 1.024 em học sinh bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại các lớp học.

Học sinh Yên Bái hân hoan đón ngày khai trường.

Sáng nay - 5/9, gần 226 nghìn học sinh của tỉnh Yên Bái đã chính thức bước vào năm học mới 2021 – 2022. Khai giảng năm nay đã diễn ra theo cách rất đặc biệt.

Cac tinh to chuc khai giang nam hoc moi voi nhieu hinh thuc linh hoat. (Ảnh minh họa)

Cả nước có 24 địa phương tổ chức khai giảng trực tiếp, 20 địa phương khai giảng trực tuyến hoặc trên truyền hình, bảo đảm an toàn, gọn nhẹ, thiết thực.

Lễ khai giảng được các nhà trường tổ chức với hình thức ngắn gọn, đảm bảo trang trọng, phù hợp, không quá 45 phút.

Sáng nay - 5/9, cùng với học sinh cả nước, gần 226.000 học sinh của tỉnh Yên Bái đón ngày khai giảng năm học mới 2021 – 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục