Lịch phát sóng chương trình dạy học lớp 1, lớp 2 trên VTV tháng 10 và 11

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/10/2021 | 7:42:56 AM

Việc phát sóng chương trình dạy học qua truyền hình được thực hiện trên 3 kênh truyền hình quốc gia là VTV1, VTV2, VTV7.

Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất các bài giảng truyền hình, trong đó ưu tiên cho lớp 1 và lớp 2 - nhóm tuổi đang gặp nhiều khó khăn trong học tập trực tuyến. Học sinh lớp 1 và lớp 2 trên cả nước có thể học qua truyền hình với 3 môn: Tiếng Việt, Toán và Tiếng Anh.

Việc phát sóng chương trình dạy học qua truyền hình được thực hiện trên 3 kênh truyền hình quốc gia là VTV1, VTV2, VTV7; các kênh truyền hình tỉnh/thành phố thực hiện tiếp sóng hoặc phát lại các chương trình này trong các khung giờ phù hợp trên sóng truyền hình địa phương.



(Theo VTV)

Các tin khác

Thống kê đến ngày 10.10, ngoài các địa phương đã cho học sinh trở lại trường từ đầu tháng 9.2021, thì có thêm nhiều tỉnh thành khác xây dựng kế hoạch và các kịch bản để từng bước mở cửa trường học, ưu tiên học sinh ở "vùng xanh" được đến trường học tập.

Thí sinh Hà Nội chuẩn bị làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Việc sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT làm căn cứ tuyển sinh đại học ngày càng bộc lộ nhiều bất cập do tính chất, mục tiêu hai kì thi hoàn toàn khác nhau.

Bộ GD-ĐT thúc các trường ĐH chủ động đổi mới tuyển sinh,giảm phụ thuộc vào kết quả thi tốt nghiệp THPT

Các trường đại học (ĐH) được yêu cầu đổi mới tuyển sinh 2022-2025 theo hướng liên kết tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực, kiểm tra tư duy tại các địa phương, tổ chức xét tuyển chung thay vì chỉ phụ thuộc vào kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Ða số các trường sẽ có một tỷ lệ nhất định thí sinh trúng tuyển nhưng không nhập học

Bộ GD&ÐT cho biết, thời điểm này, chưa thể kết luận những trường có số lượng thí sinh thông báo trúng tuyển cao hơn chỉ tiêu là tuyển vượt quá chỉ tiêu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục