Những học sinh “3 tốt” ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/1/2022 | 12:07:08 PM

YênBái - Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho học sinh các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên cả nước. Đó là những em có đạo đức tốt; đạt thành tích nổi bật trong học tập, rèn luyện; có thể lực tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, hoạt động tình nguyện. Được biết, năm học 2020 - 2021, Yên Bái có 11 em đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Yên Bái học sinh “3 tốt” 11 em

Các tin khác
Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Bộ GDĐT) Tạ Ngọc Đôn trao giải Nhất cho các giảng viên trẻ đoạt giải.

Ngày 31-12, tại Hà Nội, Bộ GD-ĐT đã trao Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ, sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2021. Buổi lễ diễn ra theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

Đồng chí Vương Văn Bằng- Giám đốc Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm.

Ngày 30/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Yên Bái tổ chức Lễ Công bố Quyết định tổ chức lại Trường THPT huyện Văn Chấn, thành lập Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm.

Yên Bái là một trong những tỉnh đầu tiên trong toàn quốc triển khai xây dựng trường học hạnh phúc một cách đồng bộ và bài bản, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức cũng như hành động, thu hút sự chung sức tham gia của thầy và trò trong các nhà trường.

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất cuộc thi cho tác giả.

Chiều 29-12, tại Hà Nội, diễn ra lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục