Công bố quyết định tổ chức lại Trường THPT huyện Văn Chấn, thành lập Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/12/2021 | 2:04:06 PM

YênBái - Ngày 30/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Yên Bái tổ chức Lễ Công bố Quyết định tổ chức lại Trường THPT huyện Văn Chấn, thành lập Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm.

Đồng chí Vương Văn Bằng- Giám đốc Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm.
Đồng chí Vương Văn Bằng- Giám đốc Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm.

Theo đó, việc tổ chức lại Trường THPT huyện Văn Chấn, thành lập Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm trên cơ sở sát nhập Phân hiệu Nghĩa Tâm thuộc Trường THPT huyện Văn Chấn với Trường THCS Nghĩa Tâm kể từ ngày 01/01/2022 theo Quyết định số 2810/QĐ-UBND của UBND tỉnh. 

Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của Sở GD-ĐT; hoạt động theo quy định tại Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT. 

Trường có tư cách pháp nhân, con dấu riêng, hoạt động theo quy định của pháp luật. Đồng chí Nguyễn Đức Hiếu được giao phụ trách Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm. Trụ sở trường ở thôn Khe Chì, xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn. Toàn trường có 40 cán bộ, giáo viên, 11 lớp thuộc khối THCS và 12 lớp thuộc khối THPT.

Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm được thành lập sẽ giúp cho học sinh tại địa phương được tới trường trong điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, khu nội trú, khuân viên thoáng mát, tạo nguồn lực có chất lượng ngay tại địa phương, cho tỉnh nhà, góp phần cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TU ngày 20/01/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về một số nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng GD-ĐT giai đoạn 2021-2025. 



Lãnh đạo Sở GD-ĐT cùng lãnh đạo UBND huyện Văn Chấn ký bàn giao công tác quản lý. 

Thu Hiền

Tags Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái công bố quyết định Trường THPT huyện Văn Chấn Trường THCS và THPT Nghĩa Tâm

Các tin khác

Yên Bái là một trong những tỉnh đầu tiên trong toàn quốc triển khai xây dựng trường học hạnh phúc một cách đồng bộ và bài bản, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức cũng như hành động, thu hút sự chung sức tham gia của thầy và trò trong các nhà trường.

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất cuộc thi cho tác giả.

Chiều 29-12, tại Hà Nội, diễn ra lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2021.

Đúng giờ, khi những tiết học buổi sáng kết thúc, từng phần ăn đủ dinh dưỡng như thịt, cá, rau vẫn còn nóng hổi, được phân chia đã sẵn sàng và đem đến từng lớp học. Đặc biệt, thực phẩm chế biến hàng ngày đều là thực phẩm tươi sống, không có thực phẩm để trong tủ lạnh. Đó là bữa ăn tại Trường Mầm non Hoa Lan của huyện vùng cao Trạm Tấu.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao máy tính bảng cho các em học sinh Trường TH&THCS xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.

Ngày 24/12, tại huyện Văn Yên, Công ty Điện lực Yên Bái đã trao tặng 10 máy tính bảng và 200 khẩu trang, 50 chai dung dịch sát khuẩn cho học sinh Trường TH&THCS xã Mậu Đông với tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2021” của Công ty.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục