Trấn Yên tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho giáo viên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/4/2022 | 7:22:10 AM

YênBái - Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh tổ chức huấn luyện, kiểm tra và cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho hơn 200 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học.

Thông qua lớp tập huấn đã giúp cho đội ngũ giáo viên trong các trường học trên địa bàn huyện Trấn Yên nắm được những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy.
Thông qua lớp tập huấn đã giúp cho đội ngũ giáo viên trong các trường học trên địa bàn huyện Trấn Yên nắm được những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy.

 Tại lớp tập huấn, các học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản về PCCC, học tập các thao tác CNCH và sử dụng các loại dụng  (cụ, phương tiện PCCC tại chỗ, kịp thời xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. 

Lớp tập huấn đã giúp các trường chủ động xây dựng phương án PCCC và trang bị những thiết bị phòng chống cháy, nổ phù hợp với đặc điểm tình hình của đơn vị, tránh những trường hợp hỏa hoạn đáng tiếc.

Thanh Tiến (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên tập huấn phòng cháy chữa cháy giáo viên

Các tin khác
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Chiều 28/4, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ GĐ- ĐT và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai quyết định 1895 của Thủ tướng chính phủ về “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niến, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2021-2030".

Trường mầm non, tiểu học dân lập được vay vốn để duy trì hoạt động.

Đối tượng vay vốn phải đáp ứng các điều kiện vay vốn sau: được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật; phải dừng hoạt động theo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 ít nhất 1 tháng tính đến thời điểm vay vốn...

Thí sinh cần bảo mật thông tin tài khoản, mật khẩu được cấp để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi.

Để đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022, thí sinh đang học lớp 12 phải có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Trường hợp thí sinh không có thì sử dụng mã số định danh được cơ quan Công an cấp để thay thế.

Diễn giả dịch giả sách Nguyễn Quốc Vương truyền đạt những vấn đề trong văn hóa đọc của thời đại công nghệ số.

Trường Trung cấp dân tộc nội trú Nghĩa Lộ (DTNT) vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ và Chương trình Sách hóa nông thôn Việt Nam tổ chức chương trình ngoại khóa Tặng sách và nói chuyện chuyên đề “Tầm quan trọng của việc đọc sách trong thời đại kỹ thuật số”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục