Những ngành học có điểm chuẩn 30/30 điểm

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/7/2022 | 7:43:44 AM

Phương thức xét kết quả học bạ năm nay đã tạo ra nhiều kỷ lục mới. Trong đó có những ngành điểm trúng tuyển lên đến 32,18/30 điểm.

Nguyên nhân là do không chỉ xét kết quả học tập ở học bạ, điểm trúng tuyển còn được tính bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và điểm quy đổi giải học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh/thành phố và chứng chỉ quốc tế (ngoại ngữ và các chứng chỉ SAT, ACT…).




(Theo TPO)

Các tin khác
Quang cảnh lớp tập huấn.

Từ ngày 25-27/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông, Trung tâm Sức khỏe gia đình và Phát triển cộng đồng (CFC) tổ chức lớp tập huấn phổ biến kiến thức, hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng.

Tập thể lớp 12D1 Trường THPT Anh Sơn 1. (Ảnh: Lớp 12D1 cung cấp)

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, lớp 12D1 Trường THPT Anh Sơn 1 có 40/44 em học sinh đạt điểm 9 trở lên môn Ngữ văn, trong đó có 6 em đạt 9,75 điểm môn Ngữ văn (Nghệ An không có điểm 10). Bình quân điểm môn Ngữ văn của lớp đạt 9,25.

Thí sinh tìm hiểu thông tin ngành, trường đại học dự định đăng ký.

Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2022, thí sinh cần lưu ý những điểm sau.

Học sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh của các trường cao đẳng, trung cấp và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tại Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp và giới thiệu việc làm.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập tại tỉnh Yên Bái năm 2022 được đánh giá là căng thẳng, bởi năm nay, số thí sinh tăng cao do hiệu quả của năm sinh "lợn vàng”, trong khi chỉ tiêu tuyển sinh không tăng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục