Trường chất lượng cao song ngữ đầu tiên tại Nghĩa Lộ đi vào hoạt động

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/8/2022 | 2:30:56 PM

YênBái - Ngày 1/8, Trường Mầm non Minh Anh - trường chất lượng cao song ngữ đầu tiên tại thị xã Nghĩa Lộ chính thức đi vào hoạt động.

Trường có diện tích sử dụng trên 3.000m2 với 19 phòng học và các phòng chức năng. Hệ thống phòng học thoáng mát, cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, trang thiết bị tối ưu, tạo điều kiện giáo dục tốt nhất để nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ phát triển một cách toàn diện. 

Nhà trường xây dựng Chương trình Việt  Nam và chương trình tiếng Anh có chung cấu trúc và logic phát triển , giúp trẻ thuận tiện trong trải nghiệm và lĩnh hội kiến thức và kĩ năng của cả 2 chương trình. 

Ngoài ra, các nội dung phân môn trong chương trình tiếng Anh và tiếng Việt cũng có sự liên kết với nhau trong cùng môn, giữa các môn, giữa các lứa tuổi, đảm bảo có tính hệ thống, lặp lại và phát triển xoắn ốc, để bé dễ ghi nhớ, dễ liên tưởng và dễ tư duy, lập luận, dễ ôn tập và được sử dụng thường xuyên.

Tham gia học tập tại đây, các trẻ được học tiếng Anh với 50% thời gian với giáo viên tiếng Anh bản ngữ thông qua nhiều hình thức học sinh động, hấp dẫn, được nói, nghe, hát và được khám phá trải nghiệm bằng tiếng Anh và được  thực hành trải nghiệm, rèn kỹ năng…, giúp trẻ trở nên tự tin và độc lập trong các hoạt động thường ngày như tự ăn, tự ngủ, tự phục vụ…

Chương trình tiếng Anh được thiết kế dựa trên kết quả đầu ra (Outcome-based teaching and learning) và truyền đạt đến trẻ theo phương pháp TPR (Total Physical response).

Qua đây nhằm hướng tới sự  phát triển tối đa các khả năng tiềm ẩn của trẻ, có trí tuệ minh mẫn và một tâm hồn nhân ái, một ý chí vững vàng, một cơ thể khỏe mạnh, tự tổ chức cuộc sống cá nhân hài hòa và hiệu quả, có đủ 4 kỹ năng công dân toàn cầu. 

Bảo Anh (Nghĩa Lộ)

Các tin khác

Sở Nội vụ tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo số 4819 ngày 29/7/2022 về việc tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập tỉnh theo chỉ tiêu xét tuyển đã được phê duyệt của đợt 2- năm 2021.

Thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển và điều chỉnh nguyện vọng đến hết ngày 20-8.

Nhiều trường ĐH vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2022 bằng nhiều phương thức với mức điểm chuẩn khá cao.

Hiện nhiều địa phương đang thiếu giáo viên.

Trong hơn 1,68 triệu biên chế viên chức hưởng lương từ ngân sách vừa được Bộ Chính trị vừa giao cho cả nước có 65.980 biên chế giáo viên bổ sung cho các địa phương.

Bộ GD-ĐT vừa ban hành quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2022 đối với hai nhóm ngành: nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng; nhóm ngành sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề trình độ đại học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục