Những ngôi trường hạnh phúc trên đỉnh mờ sương

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2022 | 1:08:08 PM

YênBái - Niềm hạnh phúc được đến trường lan tỏa trên những nụ cười, sự hào hứng của mỗi học sinh trong từng giờ học cũng như các hoạt động sinh hoạt chuyên đề gắn với hoạt động giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Sự đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường sự tương tác giữa thầy cô giáo và học sinh đã làm cho việc học tập ở nơi non cao Suối Giàng, huyện Văn Chấn trở nên nhẹ nhàng, đầy cảm hứng.

Việc đổi mới quản lý và phương pháp giáo dục để đem lại nụ cười rạng rỡ hạnh phúc cho thầy cô và học sinh được các trường học ở Suối Giàng áp dụng phù hợp với thực tế địa phương và mang lại hiệu quả rõ nét. 

Với những học sinh trên đỉnh núi mờ sương Suối Giàng, trường học đã trở thành ngôi nhà thứ 2 bởi các em được phát triển toàn diện những kiến thức, kỹ năng, trong môi trường học tập an toàn, thân thiện, nhiều tình thương. Những giá trị nhân văn của trường học hạnh phúc nơi non cao Suối Giàng đã và đang lan tỏa mạnh mẽ, trở thành điểm tựa vững chắc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”.


Các em học sinh lớp 5A, Trường TH&THCS Suối Giàng chào cô giáo.




Được tham gia các hoạt động trải nghiệm, các bé Trường Mầm non xã Suối Giàng thích thú đến trường mỗi ngày.


 Một không gian với các hoạt động văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc khiến học sinh Trường TH&THCS Suối Giàng vô cùng hào hứng và thích thú. 


Với mỗi học sinh nơi non cao Suối Giàng, được học trong môi trường xanh - sạch - đẹp, được thầy cô, các bạn yêu thương, tôn trọng là mỗi ngày đến trường hạnh phúc.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Tags Suối Giàng trường học hạnh phúc trà Shan tuyết

Các tin khác
Đến năm 2022, tỉnh Yên Bái được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3. Trong ảnh: Lớp xóa mù chữ tại xã Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải.

Phổ cập giáo dục, xóa mù chữ là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước hướng tới mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”. Xác định đây là nhiệm vụ chính trị vô cùng quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương, những năm qua, tỉnh Yên Bái đã tích cực triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục ở tất cả các cấp học.

Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Yên Bình đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư huyện Yên Bình tặng ngành GD-ĐT huyện bức cờ thêu mang dòng chữ:

Sáng 14/11, huyện Yên Bình tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2022).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh trao Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho nhà trường.

Sáng 13/11, Trường THPT Thác Bà, huyện Yên Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1962 - 2022) và đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Dự và chia vui với nhà trường có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sáng 13/11, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1982 – 2022), kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ II.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục