Trao học bổng Quỹ “Vạn dặm thương yêu” cho học sinh Trường THCS & THPT Nậm Búng

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/2/2023 | 2:26:03 PM

YênBái - Ngày 16/2, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái, UBND huyện Văn Chấn và Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số tổ chức chương trình trao học bổng Quỹ “Vạn dặm thương yêu” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS & THPT Nậm Búng, huyện Văn Chấn.

Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS & THPT Nậm Búng, huyện Văn Chấn.
Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS & THPT Nậm Búng, huyện Văn Chấn.

Tại chương trình, Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số đã trao tặng 20 suất học bổng Quỹ "Vạn dặm thương yêu” với tổng giá trị 55 triệu đồng, 200kg gạo, 600 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS & THPT Nậm Búng; tổ chức gặp mặt, giao lưu, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12. Cũng tại chương trình, đại diện Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số đã cam kết duy trì trao Quỹ "Vạn dặm thương yêu” từ 3 - 5 năm liên tiếp tại nhiều điểm trường khác nhau trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Mỗi suất học bổng Quỹ "Vạn dặm thương yêu” được trao tặng góp phần hỗ trợ, động viên học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mang lại cho các em thêm một cơ hội được đến trường, viết tiếp ước mơ tươi sáng của mình.

Lê Thương

Tags Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái Văn Chấn học bổng

Các tin khác

Trường Đại học Giao thông Vận tải vừa thông tin một số nội dung liên quan đến tuyển sinh đại học chính quy năm 2023. Theo đó, cơ bản, Trường giữ ổn định tuyển sinh như năm 2022.

Thí sinh dự thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sau khi tạm đóng để rà soát dữ liệu, cổng đăng ký thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội được mở lại từ chiều ngày 16/2 để thí sinh chọn ca thi các đợt tháng 3 và tháng 4.

Thầy Lương Văn Toàn giảng về hệ thống phin lọc tự xả, tháng 2/2023.

Dưới hầm máy một con tàu bằng xi măng trong sân trường, thầy Toàn say sưa giảng cho học viên về hệ thống phin lọc tự xả, do mình và đồng nghiệp chế tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục