Liên đoàn lao động huyện Văn Chấn tổ chức bữa cơm nghĩa tình tại trường vùng cao

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/10/2024 | 3:44:38 PM

YênBái - Liên đoàn lao động huyện Văn Chấn (Yên Bái) vừa phối hợp với Công ty TNHH thực phẩm Phú Tài tổ chức Chương trình bữa cơm nghĩa tình cho học sinh tại Trường Phổ thông dân tộc (PTDT) Bán trú Tiểu học Nậm Búng.

Các đại biểu cùng các em học sinh chung vui bên bữa cơm nghĩa tình
Các đại biểu cùng các em học sinh chung vui bên bữa cơm nghĩa tình

"Bữa ăn nghĩa tình” gồm 170 suất đến với 170 em học sinh đồng bào DTTS đang theo học tại Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Búng. Mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng, gồm đùi gà rán, xúc xích, thịt viên, canh rau, trà sữa …. được các tình nguyện viên của Công ty TNHH thực phẩm Phú Tài chuẩn bị và đến nấu cho các em tại nhà trường, qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn cho các em học sinh vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Văn Tuấn

Tags Liên đoàn lao động huyện Văn Chấn tổ chức bữa cơm nghĩa tình trường học

Các tin khác
Các giáo viên tham gia Hội thi.

Ngày 15/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2024 - 2025.

Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quyết định về việc phê duyệt phương án tổ chức kỳ thi và xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông từ năm 2025.

(Ảnh minh hoạ)

Chương trình học bổng toàn phần cho giáo viên tiếng Anh, cán bộ phụ trách giảng dạy ngôn ngữ của Việt Nam đi học thạc sĩ và các khóa học cấp chứng chỉ sau đại học và chứng chỉ chuyên môn trình độ cao tại Singapore năm 2025.

Một giờ học của cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, huyện Yên Bình.

Trong kết quả xây dựng huyện Yên Bình đạt huyện nông thôn mới (NTM), trong những năm qua, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự vào cuộc của các cơ quan, đơn vị và hệ thống chính trị, giáo dục Yên Bình đã có bước phát triển vượt bậc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục