Điểm thời sự nổi bật những ngày qua (5 – 8/4)

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/4/2015 | 4:45:04 PM

YBĐT - Yên Bái Giao ban báo chí quý I năm 2015/ Triển khai công tác phòng, chống lụt bão – tìm kiếm cứu nạn năm 2015/ Đại hội Đảng điểm cấp cơ sở của các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc/ Khai trương Cổng thông tin điện tử Quốc hội/ Campuchia khánh thành cầu dây văng dài nhất bắc qua sông Mekong/ Bắt đầu xét nghiệm ADN 1.700 người Iraq bị sát hại tập thể... là những thông tin đáng chú ý.

YBĐT 

Các tin khác
Các đại biểu về dự Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ khóa III, nhiệm kỳ 2015 -2020.

YBĐT - Trong hai ngày 7 và 8/4, Đảng bộ xã Xà Hồ long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ xã lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là đơn vị được Huyện ủy Trạm Tấu chọn đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo đối với đảng bộ xã, thị trấn trong toàn huyện. Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy dự và chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy Yên Bái tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ phường Đồng Tâm khóa VIII.

YBĐT - Trong 2 ngày 7 và 8/4, Đảng bộ phường Đồng Tâm long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là Đảng bộ được Ban Thường vụ Thành ủy Yên Bái chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội Đảng bộ khối xã, phường của thành phố.

YBĐT - Năm 1963, cả miền Bắc dấy lên phong trào kết nghĩa Bắc - Nam, trong đó, mỗi tỉnh miền Bắc kết nghĩa với một hoặc 2 tỉnh miền Nam. Yên Bái đã kết nghĩa với Ninh Thuận và lấy tên Yên Ninh để đặt tên các đoàn quân chi viện cho chiến trường miền Nam.

Cảnh trong phim Chung một dòng sông

Đã trải qua nhiều thập kỷ nhưng bộ phim đầu tiên của điện ảnh cách mạng Việt Nam như Chung một dòng sông ra đời năm 1959 cho tới những bộ phim về cuộc kháng chiến chống Mỹ của dân tộc: Nổi gió, Chị Nhung, Mùa gió chướng, Cánh đồng hoang, Vĩ tuyến 17 ngày và đêm... đều là những bộ phim đỉnh cao của nền điện ảnh nước nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục