Huyện Yên Bình gặp mặt các cơ quan báo chí

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/2/2018 | 2:34:17 PM

YênBái - YBĐT – Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, sáng 4/2, huyện Yên Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Yên Bình đã thông tin nhanh về tình hình chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện đạt được trong năm 2017 và nêu các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Năm 2017, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự linh hoạt trong điều hành, chỉ đạo và sự tham gia tuyên truyền của các cơ quan báo chí, huyện Yên Bình đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Theo đó, huyện đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 30/30 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị với nhiều kết quả nổi bật, toàn diện. Tỷ lệ hộ nghèo giảm 5,17% so với năm 2016; tổng thu ngân sách đạt gần 170 tỷ đồng, vượt 17% dự toán tỉnh giao; giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn huyện ước đạt trên 3.000 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, năm 2017 là năm đầu tiên huyện Yên Bình tổ chức Lễ hội bưởi Đại Minh và đua thuyền trên hồ Thác Bà đã rất thành công trong quảng bá tiềm năng, thế mạnh của huyện, góp phần thu hút, phát triển du lịch. Năm qua, huyện Yên Bình có 5 xã đạt chuẩn nông thôn mới, nâng số toàn huyện lên 7 xã, vượt mục tiêu Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXII đề ra.

Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm đầu tư; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện. An ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Đặc biệt, trong năm 2017, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã có trên 2.500 tin, bài về huyện Yên Bình với nhiều thông tin phong phú, có tính thời sự cao, phản ánh đúng, kịp thời những vấn đề thiết thực mà cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đang quan tâm...

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí chúc mừng những thành tựu của huyện Yên Bình trong những năm qua; cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo huyện đối với các cơ quan báo chí. Đồng thời, mong muốn huyện tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên tác nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Toàn khẳng định, những thành tựu mà huyện Yên Bình đạt được trong năm qua, bên cạnh sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND, các sở ban ngành của tỉnh còn có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, tiếp tục tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, con người, những tiềm năng, lợi thế của địa phương, tạo động lực để Yên Bình hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018.

Thu Trang


Các tin khác

YBĐT - Sáng 4/2, Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

YBĐT - Tại cuộc làm việc với đội ngũ cán bộ chủ chốt tỉnh Yên Bái chiều 3/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những nỗ lực của Yên Bái trong 2 năm qua và chỉ ra một số định hướng đối với tỉnh trong thời gian tới. Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu với bạn đọc phát biểu của Thủ tướng.

Quang cảnh buổi làm việc.

YBĐT - Chiều 3/2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã có buổi làm việc với đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh Yên Bái.

Mẹ Ngô Thị Hòa nhận quà tết của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

YBĐT - Chiều 3/2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tới thăm, tặng và quà chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Hòa, 95 tuổi ở tổ 36A và thương binh hạng 1/4 Nguyễn Trọng Hùng ở tổ 13, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục