Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến chúc Tết cán bộ, phóng viên Báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/1/2019 | 9:32:29 AM

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2019, sáng 31/1, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, thành phố Yên Bái và Văn phòng UBND tỉnh.

Ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được cũng như nhiều sự đổi mới trong công tác tuyên truyền trên các ấn phẩm của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái trong năm 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến khẳng định: Những kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2018 có sự đóng góp quan trọng của Báo Yên Bái. 



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến tặng quà chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái.

Các ấn phẩm của Báo Yên Bái đã góp phần tuyên truyền, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HÐND, UBND tỉnh, phản ánh kịp thời các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, cổ vũ nhân tố mới, gương người tốt việc tốt và phản ánh trung thực, sinh động tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân. Với cách đưa thông tin kịp thời, ngắn gọn, rõ ràng, đầy đủ đến với bạn đọc, Báo Yên Bái đã và đang đáp ứng yêu cầu của báo chí hiện đại.

Ðồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2019 gắn với nhiều sự kiện trọng đại của tỉnh, của đất nước, Báo Yên Bái cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục nâng cao chất lượng, tính chiến đấu của báo chí cách mạng; củng cố, xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên đủ năng lực, trình độ, có đạo đức nghề nghiệp. 

Đón xuân Kỷ Hợi, đồng chí Dương Văn Tiến đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái. 

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Bí thư Ðảng ủy, Tổng Biên tập Báo Yên Bái trân trọng cảm ơn sự quan tâm của tỉnh nói chung, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói riêng. 

Đồng chí khẳng định thời gian tới, Báo Yên Bái sẽ không ngừng đổi mới, vươn lên, đáp ứng sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. 

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Dương Văn Tiến

Các tin khác
Các đại biểu ở điểm cầu Yên Bái tại Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 1/2019.

Năm 2018, cùng các lĩnh vực công tác tuyên giáo, công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên (BCV) đã góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo huyện trao đổi với đại biểu HĐND bên lề kỳ họp cuối năm. (Ảnh MQ)

Thời gian qua, chất lượng hoạt động của HĐND huyện Văn Yên ngày càng được nâng lên, bảo đảm dân chủ, thiết thực và hiệu quả. Các nghị quyết của HĐND đã quán triệt đầy đủ chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Cách đây 55 năm, Trung đoàn Không quân tiêm kích 921 đã được thành lập, đây là Trung đoàn Không quân tiêm kích đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam, nay thuộc biên chế Sư đoàn Không quân 371 – đơn vị đã góp sức không nhỏ trong cuộc chiến tranh chống Mỹ, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước với trên 200 trận, bắn rơi 137 máy bay của Mỹ gồm 14 kiểu loại, trong đó có cả máy bay ném bom chiến lược B-52…

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ thăm và tặng quà cụ Lường Thị Túi tròn 100 tuổi, thôn Ao Sen 1, phường Tân An.

Ngày 30/1, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi kiểm tra, thăm và chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, đồng bào các dân tộc, các gia đình chính sách tại thị xã Nghĩa Lộ. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục