Hát mãi khúc quân hành

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/4/2019 | 5:54:09 PM

YênBái - Hôm nay- 30/4 - ngày để tất cả những người lính tự hào ôn lại trang sử vẻ vang đưa đất nước đến ngày đại thắng, trong đó có biết bao máu xương của họ và đồng đội đã gửi lại nơi chiến trường. Những người lính Cụ Hồ năm xưa nay lại tích cực đóng góp vào công cuộc đổi mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Quang Tuấn - Hoài Văn

Tags khúc quân hành Trấn Yên người lính

Các tin khác
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông 2019.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng, trong nền nhạc Quốc ca hào hùng, lá cờ đỏ sao vàng được dần kéo lên trên kỳ đài Hiền Lương.

Như một mốc son chói lọi trong lịch sử nước nhà, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho dân tộc, tiến tới một tương lai ngày sáng tốt đẹp hơn, ngày 30/4/1975, lễ hội của chiến thắng vĩ đại thu non sông về một mối, mỗi năm lại gieo vào lòng các con dân đất Việt những cảm xúc mạnh mẽ, không bao giờ phai nhạt.

Theo Thông báo của UBND tỉnh Yên Bái, tất cả các cơ quan, công sở, các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn tỉnh treo cờ rủ trong hai ngày Lễ Quốc tang nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh (ngày 3 và 4/5 năm 2019).

Ngày 30-4-1975, xe tăng của Quân giải phóng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, tiến vào bắt sống Tổng thống ngụy Dương Văn Minh và toàn bộ nội các chính quyền Sài Gòn, kết thúc Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử. Ảnh tư liệu

Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, đế quốc Mỹ có tiềm lực rất mạnh, nổi lên cầm đầu phe đế quốc, hiếu chiến và âm mưu bá chủ thế giới, từng bước khẳng định sự có mặt ở Đông Dương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục