Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái thăm và hỗ trợ hộ nghèo xã Minh An

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/8/2019 | 7:03:57 PM

YênBái - Chiều 2/8, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Chanh - Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao hỗ trợ cho các hộ nghèo của xã Minh An (Văn Chấn) - đơn vị do Tỉnh ủy phân công đỡ đầu.

Đồng chí Hoàng Thị Chanh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao 50 triệu đồng cho 50 hộ nghèo xã Minh An (Văn Chấn).
Đồng chí Hoàng Thị Chanh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao 50 triệu đồng cho 50 hộ nghèo xã Minh An (Văn Chấn).

Minh An là xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Chấn, địa bàn rộng, giao thông đi lại và đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. 

Khắc phục khó khăn, với sự lãnh đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương, trong 7 tháng đầu năm 2019, tình hình phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng, quốc phòng, an ninh trên địa bàn tiếp tục ổn định và giữ vững. Tuy nhiên, số hộ nghèo của xã còn tới 399 hộ, chiếm tỷ lệ trên 37%. 

Được phân công là đơn vị phụ trách đỡ đầu, giúp đỡ xã Minh An, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã kịp thời triển khai các nội dung, kế hoạch cụ thể theo Chương trình 144 và Kế hoạch 131 của Tỉnh ủy. 

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho 50 hộ nghèo. Trong đó, hỗ trợ 7 hộ xây dựng công trình vệ sinh; hỗ trợ 13 hộ con giống để phát triển chăn nuôi và hỗ trợ cây quế giống cho 30 hộ.

Tiếp nhận sự hộ trợ của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo xã Minh An và các hộ được nhận hộ trợ đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ thiết thực của Đảng ủy Khối và hứa sẽ cùng với Đảng bộ, chính quyền chăm lo, động viên, giúp đỡ các hộ nhanh chóng thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Trần Ngọc

Các tin khác

Sáng 2/8, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 8/2019.

Sáng 2/8, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức phiên họp thường kỳ đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 và triển khai nhiệm vụ tháng 8/2019.

Hội viên phụ nữ huyện Trấn Yên chung sức làm đường giao thông nông thôn.

Nổi bật là Hội xây dựng và thực hiện chỉ tiêu "đường hoa”, đoạn đường "Thắp sáng đường quê".

Khái niệm doanh nghiệp "sân sau" không còn xa lạ với dư luận. Đây là hình thức để các quan chức trong bộ máy Nhà nước trục lợi, thông qua việc nắm giữ cổ phần sở hữu được che giấu hoặc có quan hệ chi phối, tác động hỗ trợ để được chia lợi nhuận một cách thường xuyên từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm "moi" tiền ngân sách... Đa số người đứng đầu những doanh ng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục