Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ chất vấn các bộ trưởng, trưởng ngành

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2019 | 9:17:03 AM

Nội dung chất vấn gồm việc thực hiện các nghị quyết, kết luận về giám sát chuyên đề và chất vấn từ đầu nhiệm kỳ đến hết năm 2018.

Một phiên chất vấn tại Uỷ ban Thường vụ Quốc hội.
Một phiên chất vấn tại Uỷ ban Thường vụ Quốc hội.

Phiên họp thứ 36 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc sáng nay- 12/8. Tại phiên họp này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kiểm toán nhà nước, dự án Luật Chứng khoán sửa đổi.

Cũng trong phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tiến hành chất vấn các bộ trưởng, trưởng ngành.

Theo chương trình dự kiến, Bộ trưởng các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Thông tin và Truyền thông; Tư pháp; Công an; Xây dựng; Khoa học và Công nghệ; Lao động - Thương binh và Xã hội; Tài chính; Công Thương; Giao thông Vận tải; Ủy ban Dân tộc; Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Tổng Kiểm toán Nhà nước sẽ tham gia trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội tại phiên họp lần này.
(Theo VTV)

Các tin khác
Học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Lục Yên học nghề điện dân dụng để tìm kiếm việc làm sau học nghề.

3 chỉ tiêu nhiệm vụ được nêu của ngành lao động - thương binh và xã hội Yên Bái trong Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy là: phấn đấu tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 60%, chuyển dịch khoảng 2% lao động nông nghiệp sang phi nông nghiệp, tạo việc làm mới cho 20.000 lao động.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ 26, các đại biểu sử dụng công nghệ thông tin để biểu quyết thông qua Nghị quyết kỳ họp.

Những ngày này, theo dõi trên mạng xã hội Facebook, Zalo, cảm xúc tự hào và hạnh phúc tràn đầy. Thật nhiều những bó hoa tươi thắm, những vòng tay ôm siết, những nụ cười rạng ngời, những lời chúc mừng dành cho một chàng trai vừa trở về từ kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế năm 2019 với tấm Huy chương Bạc.

Cán bộ xã và thôn Chống Tầu, xã Làng Nhì luôn sâu sát cơ sở, kịp thời nắm bắt tình hình sản xuất của nhân dân

Những ngày thu tháng Tám, chúng tôi trở lại Trạm Tấu khi toàn Đảng bộ huyện đang tập trung chỉ đạo, khẩn trương thực hiện, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019 theo Chương trình hành động 144 và Kế hoạch 131 của Tỉnh ủy với nhiều chỉ dấu tích cực, quyết tâm chính trị cao. Đồng thời, tích cực chuẩn bị các bước để tiến hành đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy.

Tiếp tục chương trình công tác, ngày 11/8, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Trạm Tấu về kết quả thực hiện nhiệm vụ 7 tháng đầu năm 2019, Chương trình hành động số 144 và Kế hoạch 131 của Tỉnh ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục