Hội thi kể chuyện về Bác Hồ Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/8/2019 | 5:26:50 PM

YênBái - 13 thí sinh đến từ 13 công đoàn cấp trên cơ sở đã tham dự Hội thi kể chuyện về Bác Hồ theo chủ đề năm 2019 và những mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái tổ chức hôm nay- 13/8.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hoa
Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hoa

Các câu chuyện kể tại Hội thi có nhiều sáng tạo, kỹ năng tuyên truyền miệng và nghệ thuật kể chuyện được thể hiện tốt. Đồng thời mang thông điệp sâu sắc, tạo được hiệu ứng tốt trong cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể thiết thực, hiệu quả góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hoa đến từ cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Trấn Yên, thuộc Liên đoàn lao động huyện Trấn Yên.
Thanh Ba

Tags Hội thi kể chuyện Bác Hồ Liên đoàn lao động tỉnh

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Ngày 13/8, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Yên Bái tổ chức cuộc họp lần thứ 3, năm 2019 xét duyệt các hình thức khen thưởng của Chủ tịch nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của UBND tỉnh và danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc ngành giáo dục và đào tạo năm học 2018 – 2019.

Sáng 13/8, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Sở Tài chính về kết quả thực hiện Chương trình hành động 144-CTr/TU và các đề án, chính sách trong lĩnh vực tài chính.

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng.

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết về giải thích một số điều tại Luật Quy hoạch mà một số bộ, địa phương cho là vướng mắc.

Lãnh đạo Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra huyện Trạm Tấu trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với cán bộ. Ảnh: Nguyễn Giang

Thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền cơ sở huyện Trạm Tấu đã quán triệt triển khai và nghiêm túc thực hiện các nội dung Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 3/1/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản (Chỉ thị 33), góp phần tích cực trong công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục