Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/1/2020 | 9:59:57 AM

YênBái - Nhân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đài Phát thanh -Truyền hình (PT - TH) tỉnh, Báo Yên Bái và Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động- cơ quan thường trực tại Tây Bắc.

Thăm và chúc tết Đài PT - TH tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và thành công tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên của Đài. Thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế -xã hội , đồng chí nhấn mạnh trong sự thành công toàn diện của tỉnh trên mọi lĩnh vực năm 2019 có sự đóng góp quan trọng của tập thể những người làm công tác PT-TH. 



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết Đài PT - TH tỉnh.

Trong năm qua, Đài cũng là đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ năm 2019 theo Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực trong đổi mới chương trình, công tác tuyên truyền của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh đã đạt được trong năm qua. Nhiều chương trình, tác phẩm đã đi sâu phản ánh chân thực cuộc sống người dân. Không chỉ tuyên truyền đậm nét những thành tựu của tỉnh, nêu gương những tập thể, cá nhân tiêu biểu; những vấn đề nảy sinh, vướng mắc ở cơ sở cũng đã được các phóng viên kịp thời phản ánh tuyên truyền giúp tỉnh và các cơ quan chức năng kịp thời có giải pháp tháo gỡ, chấn chỉnh.

Đồng chí Dương Văn Tiến mong muốn trong thời gian tới, Đài PT-TH tỉnh phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, tiếp tục vượt qua khó khăn, đổi mới nội dung chương trình đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trong đó, chú trọng nâng cao trình độ, kiến thức, đạo đức nghề nghiệp; nâng cao chất lượng các tác phẩm PT-TH; các tác phẩm cần có sự phổ biến, lan tỏa sâu rộng hơn nữa, đồng thời phát huy tốt việc thông tin trên trang mạng xã hội để xứng đáng là đơn vị đi đầu trong khối văn hóa - xã hội của tỉnh.

Thăm chúc tết Báo Yên Bái, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được cũng như những đổi mới trong công tác tuyên truyền trên các ấn phẩm của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái trong năm 2019.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến khẳng định: Những kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2019 có sự đóng góp quan trọng của Báo Yên Bái. Các ấn phẩm của Báo đã góp phần tuyên truyền, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HÐND, UBND tỉnh, phản ánh kịp thời các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, cổ vũ nhân tố mới, gương người tốt việc tốt và phản ánh trung thực, sinh động tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân. 

Với cách đưa thông tin kịp thời, ngắn gọn, rõ ràng, đầy đủ đến với bạn đọc, Báo Yên Bái đã và đang đáp ứng yêu cầu đổi mới của báo chí hiện đại. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của mạng xã hội . năm 2019, Báo Yên Bái đã thực hiện đổi mới giao diện báo điện tử theo hướng tùy biến và đang thực hiện lộ trình xây dựng tòa soạn hội tụ, đặc biệt là trong đầu tháng 2/2020 sẽ ra trang tiếng Anh trên báo điện tử. 



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh  tặng quà tết Báo Yên Bái.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đề nghị năm 2020 cũng như những năm tiếp theo, Báo Yên Bái cần có không ngừng tự học để có kiến thức sâu, rộng, ý tưởng và sự sáng tạo trong tác phẩm; tiếp tục nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí phản ánh sâu rộng mọi mặt của đời sống xã hội; đảm bảo thông tin nhanh, kịp thời, ngắn gọn, hấp dẫn và vươn xa hơn nữa, phát huy lợi thế ấn phẩm báo điện tử và mở rộng thông tin trên mạng xã hội.



Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Bí thư Ðảng ủy, Tổng Biên tập Báo Yên Bái trân trọng cảm ơn sự quan tâm của tỉnh nói chung, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói riêng với Báo Yên Bái.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Yên Bái, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Bí thư Ðảng ủy, Tổng Biên tập Báo Yên Bái trân trọng cảm ơn sự quan tâm của tỉnh nói chung, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói riêng. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra. 

Đồng chí Tổng biên tập Báo Yên Bái cũng mong muốn để xây dựng thành công mô hình tòa soạn hội tụ, Báo sẽ tiếp tục có sự quan tâm đầu tư của tỉnh và cũng cần có lộ trình cụ thể. Đồng chí khẳng định thời gian tới, Báo Yên Bái sẽ không ngừng đổi mới, vươn lên, đáp ứng sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. 



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, cơ quan thường trực tại Tây Bắc.

Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động- cơ quan thường trực tại Tây Bắc, đồng chí Dương Văn Tiến gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công mới. 

Đồng chí khẳng định, năm 2019 là năm tỉnh Yên Bái đã đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa, xã hội, trong đó, lần đầu tiên tỉnh thu ngân sách đạt 3.500 tỷ đồng; chương trình xây dựng nông thôn mới có nhiều thành công với 67 xã đạt chuẩn nông thôn mới, huyện Trấn Yên là huyện nông thôn mới đầu tiên của các tỉnh Tây Bắc; tỷ lệ giảm nghèo cao, đạt 6,12%; lần đầu tiên tỉnh Yên Bái có học sinh giành Huy chương bạc kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế; Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy đã tạo được sức lan tỏa trong các cơ quan, đơn vị….Để có sự thành công đó có sự giúp đỡ đảm bảo an ninh trật tự của các cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động - cơ quan thường trực tại Tây Bắc. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, cơ quan thường trực tại Tây Bắc tiếp tục phối hợp với tỉnh Yên Bái thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, giữ vững ổn định tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.


 
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo sở Y tế chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, cơ quan thường trực tại Tây Bắc.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Tags Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến chúc Tết Yên Bái

Các tin khác
Ảnh minh họa

60 năm trước, nhân kỷ niệm lần thứ 30 Ngày thành lập Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã khẳng định: “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”. Đến nay, lời khẳng định nhằm giáo dục và khích lệ tinh thần phấn đấu cho mọi đảng viên đó của Bác vẫn còn nguyên giá trị.

Bộ máy tinh gọn sẽ góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội. (Ảnh minh họa)

Theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tỉnh Yên Bái sẽ có 2 đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp huyện (huyện Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ), 4/14 ĐVHC cấp xã thực hiện sắp xếp trong giai đoạn 2019 - 2021; thành lập thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà và đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho lãnh đạo thành phố Yên Bái - địa phương đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy.

Bước vào một năm mới với niềm vui phơi phới hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy, Đảng bộ thành phố xác định phương châm hành động của năm là "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả". Theo đó, xác định 25 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 cùng 5 nhiệm vụ trọng tâm và 8 nhóm giải pháp chủ yếu.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020, sáng 22/1, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, kính viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh và và dâng hương, báo công với Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục