Yên Bái: Cán bộ nêu gương, nhân dân tin tưởng

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/1/2021 | 4:35:00 PM

YênBái - Kết quả thực hiện các Chương trình hành động 144 và 190 của Tỉnh ủy là minh chứng rõ nét nhất trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu ở Yên Bái. Những đảng viên "miệng nói, tay làm" luôn nêu cao ý thức phục vụ nhân dân, hết mình vì công việc của Đảng, của dân là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo, góp sức đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Tags Yên Bái cán bộ nêu gương nhân dân tin tưởng

Các tin khác
Ông Minowa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Niinuma Việt Nam tặng quà lưu niệm lãnh đạo tỉnh Yên Bái.

Chiều 14/1, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng các sở ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Niinuma Việt Nam về việc xin ý kiến đầu tư Dự án Hệ thống năng lượng mặt trời ứng dụng công nghệ lưu trữ đám mây IoT Cloud lắp đặt tại huyện Mù Cang Chải.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Chiều 14/1, Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4 (mở rộng) tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái.

Chiều 13-1, đồng chí Phùng Quốc Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và làm việc tại xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên (Yên Bái).

Huyện Trấn Yên hỗ trợ 20 mô hình nuôi vịt cổ xanh quy mô 500 con cho người dân xã Việt Hồng.

Với tiềm năng, lợi thế về đất đai cùng các điều kiện tự nhiên khác, huyện Trấn Yên có nhiều điều kiện phát triển chăn nuôi gia cầm. Phát huy thế mạnh này, những năm qua, huyện đã có nhiều chính sách khuyến khích nhân dân phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hóa, thành lập các mô hình chăn nuôi liên kết tập thể, hợp tác xã (HTX).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục