Điểm báo Yên Bái Xuân Nhâm Dần mùng 3 Tết

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/2/2022 | 9:08:57 AM

YênBái - Số báo đặc biệt xuân Nhâm Dần với sự cố gắng nỗ lực của Ban biên tập cũng như đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Báo Yên Bái hy vọng sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa mà những người làm báo Yên Bái dành tặng những độc giả thân yêu, hy vọng được đón nhận như món ăn tinh thần góp thêm hương vị tết Việt. Cảm ơn quý vị và các bạn đã đồng hành cùng Báo Yên Bái trong suốt một năm qua. Kính chúc quý vị và các bạn một năm mới Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng, đón xuân mới ngập tràn niềm vui mới!

Tags Yên Bái Điểm báo Yên Bái phóng viên biên tập viên cộng tác viên xuân Nhâm Dần

Các tin khác
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với cử tri và đại biểu tại quận Ba Đình ngày 9/10/2021.

Đảng gắn bó máu thịt với dân. Đảng vì dân mà làm cách mạng. Dân gọi Đảng là "Đảng ta," đoàn kết chiến đấu dưới lá cờ của Đảng, theo Đảng làm cách mạng.

Hơn 90 năm qua, trong muôn vàn khó khăn, có lúc tưởng chừng không vượt qua nổi, Đảng ta kiên định, linh hoạt, thích ứng, bản lĩnh và sáng tạo lãnh đạo toàn dân vượt qua nhiều thách thức chưa có tiền lệ trong lịch sử. Đảng tiên phong, dân tộc anh hùng là nền tảng đưa đất nước tiến từ thắng lợi này đến thắng lợi khác...

Chương trình nghệ thuật đặc biệt

Với những thành tựu to lớn đã đạt được trong 92 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay.

Mùa xuân mới lại về mang theo bao hi vọng và những lời cầu chúc cho một năm khởi đầu nhiều hy vọng ở tương lai. Những bài viết rộn ràng sắc xuân trên ấn phẩm Báo Xuân Nhâm Dần 2022 tiếp tục đem đến quý độc giả hương vị Tết trong niềm tự hào quê hương, đất nước đang từng ngày đổi mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục