Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt các cơ quan xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy xuân Nhâm Dần 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/2/2022 | 11:04:03 AM

YênBái - Nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, sáng 7/2, Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan xây dưng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của các cơ quan xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy. 



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy mừng lì xì năm mới cho cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của các cơ quan xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy 

Đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh trong công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị của tỉnh trong năm 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2021, mặc dù chịu tác động của đại dịch Covid-19, nhưng với quyết tâm cao, nỗ lực lớn và sự đoàn kết, đồng lòng của hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Yên Bái đã hoàn thành toàn diện  các nhiệm vụ chính trị của năm đầu tiên của nhiệm kỳ 2020 - 2025 với nhiều dấu ấn nổi bật.

Trong những kết quả đó có vai trò đóng góp hết sức quan trọng của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy. Đặc biệt, việc nghiên cứu, quán triệt, cụ thể hóa, thể chế hóa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX của Đảng bộ tỉnh cũng như nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã được các cơ quan giúp việc Tỉnh ủy nỗ lực, nghiên cứu, kịp thời cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy triển khai, ban hành các đề án, nghị quyết, hướng dẫn với nhiều cách làm sáng tạo đổi mới và hiệu quả.



Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn mừng lì xì năm mới cho cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của các cơ quan xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy 

Với chủ đề năm và phương châm "chủ động, sáng tạo, quyết liệt, kỷ cương, tăng tốc, hiệu quả”, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn toàn bộ cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy cần bắt tay vào làm việc ngay từ những giờ đầu, ngày đầu, tháng đầu của năm mới; mỗi cán bộ, đảng viên thực sự gương mẫu đi đầu, tạo ra những động lực mới, khí thế mới, phong trào thi đua sôi nổi để cùng với các cơ quan tổ chức trong hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh quyết tâm, quyết liệt thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ  theo Chương trình hành động số 56 của Tỉnh ủy; phấn đấu năm thứ 2 của nhiệm kỳ, Yên Bái đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực để sớm đạt mục tiêu đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2025.

Thay mặt lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp thu và ghi nhận những nhiệm vụ mà đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao tại buổi gặp mặt. Đồng thời xin hứa sẽ chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức để từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ theo vị trí việc làm; giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, công chức có bản lĩnh chính trị vững vàng, thực sự gương mẫu về đạo đức, lối sống, có trình độ chuyên môn, có năng lực hoạt động thực tiễn, năng động, sáng tạo, tâm huyết, nhạy bén chính trị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, nhất trí, nâng cao chất lượng tham mưu, giúp việc đắc lực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.



Quang cảnh buổi gặp mặt

Nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, đồng chí chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, năm mới giành nhiều thắng lợi mới.

Văn Tuấn - Đức Toàn

Tags Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt các cơ quan xây dựng Đảng Văn phòng Tỉnh ủy xuân Nhâm Dần

Các tin khác

Sáng nay - 7/2, thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại đường nối quốc lộ 37 với cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc tổ 1 và tổ 14 phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái).

Đại tá Nguyễn Quốc Triệu - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Năm 2022, tỉnh Yên Bái được giao nhiệm vụ tuyển chọn và gọi 1.190 công dân nhập ngũ giao cho các đơn vị quân đội và công an, trong đó: quân đội 950 công dân, công an 240 công dân. Lễ giao nhận quân dự kiến đồng loạt diễn ra vào sáng 18/2/2022 (tức 18 tháng Giêng năm Nhâm Dần)

Yên Bái đón chào năm mới Nhâm Dần 2022/ Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn trồng cây tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng/ Bình ổn giá thực phẩm sau Tết/ Nông dân ra quân sản xuất đầu năm Tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 dịp nghỉ tết/An toàn giao thông 9 ngày nghỉ Tết … là những tin tức nổi bật trong tỉnh tuần qua.

Sáng 6/2, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ), đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam dự và chỉ đạo Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục