[Infographics] Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua các kỳ Ðại hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/3/2022 | 7:28:27 AM

Trải qua 92 năm trưởng thành và phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức 12 kỳ Ðại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc.



(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Hơn 20 cán bộ và những người liên quan đã bị khởi tố liên quan vụ kít xét nghiệm Việt Á.

Một mình Vũ “nhôm”, 10 Út “trọc” hay 20 Phan Quốc Việt cũng không thể làm gì nếu không có sự tiếp tay, liên kết của những cá nhân bị tha hóa.

Đánh giá về đồng chí Tô Hiệu, nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã viết “Cuộc đời đồng chí tuy ngắn ngủi, nhưng những cống hiến của đồng chí cho dân tộc và cho cách mạng thật là to lớn”.

Hội thảo trực tuyến lấy ý kiến góp ý vào Đề án "Về xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên”/ Họp thành viên Ủy ban nhân dân tỉnh tháng 2/ Tỉnh ban hành các chỉ thị thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội và tăng cường phòng, chống thiên tai/ Liên danh Tập đoàn Erex và T&T làm việc với Yên Bái về đầu tư phát triển điện sinh khối/ Bắt đầu giảm số ca mắc mới COVID-19... là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

Nhiều lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Kiên Giang bị kỷ luật.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định kỷ luật 6 đại tá quân đội và đề nghị Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật Đại tá Nguyễn Thế Anh - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục