Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Nghĩa Lộ và Qũy DCI bàn giao nhà ở cho 4 hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/4/2022 | 2:31:35 PM

YênBái - Ngày 23/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thị xã Nghĩa Lộ và Qũy DCI (Cộng đồng Năng Đoạn Kim Cương Việt Nam) đã phối hợp tổ chức bàn giao nhà cho 4 hộ nghèo tại xã Hạnh Sơn, thị xã Nghĩa Lộ.

Đại diện nhà tài trợ bàn giao nhà cho hộ nghèo xã Hạnh Sơn, thị xã Nghĩa Lộ.
Đại diện nhà tài trợ bàn giao nhà cho hộ nghèo xã Hạnh Sơn, thị xã Nghĩa Lộ.

Cụ thể, các gia đình: bà Hà Thị È, thôn Bản Tào; bà Lò Thị Ngoan, thôn Bản Phiêng; ông Lò Văn Đỉnh, thôn Bản Đường và ông Đinh Văn Thịnh, thôn Mường Chả được hỗ trợ làm nhà.

Mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng để làm nhà từ Qũy DCI, cùng với sự giúp đỡ của cộng đồng, anh em họ hàng để làm nhà mới. 

Được biết, công tác phối hợp hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở là hoạt động thường niên của Ủy ban MTTQ các cấp. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động quyên góp, ủng hộ, hàng năm, Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh đã giúp cho hàng trăm hộ nghèo khó khăn được ở trong những ngôi nhà mới kiên cố, từ đó có động lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực thi đua lao động, phát triển kinh tế.

Hồng Oanh

Tags Mặt trận Tổ quốc Nghĩa Lộ Quỹ DCI hộ nghèo nhà ở

Các tin khác
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Chiều ngày 22/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý I/2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh và các cơ quan báo chí địa phương.

Ngày 22/4/1947, Ban Tuyên huấn Tỉnh ủy - tiền thân của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái ngày nay được thành lập. Sau đó, Ban Tuyên huấn các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy và hệ thống tổ chức, bộ máy ngành tuyên giáo từng bước được xây dựng, củng cố và kiện toàn.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy họp triển khai nhiệm vụ với tổ giúp việc Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, Đại hội XX Đảng bộ thành phố Yên Bái nhiệm kỳ 2020 - 2025 trên Internet.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Yên Bái là một trong những cơ quan tiên phong trong việc sử dụng Internet và mạng xã hội để nâng cao hiệu quả tuyên truyền của địa phương.

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống (1/8/1930 - 1/8/2019).

75 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, chuyên viên, nhân viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy luôn nêu gương tốt trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, hoàn thành tốt trọng trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy trong các lĩnh vực, nhiệm vụ được giao; lĩnh ấn tiên phong, cùng với toàn ngành tuyên giáo góp phần xứng đáng vào thành tựu của Đảng bộ tỉnh Yên Bái trong 75 năm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục