Quy định 69-QĐ/TW về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/8/2022 | 7:48:07 AM

So với quy định 102-QĐ/TW ngày 28/8/2018, Quy định 69-QĐ/TW ngày 6/7/2022 về kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên vi phạm đã bổ sung và nêu cụ thể các trường hợp chưa kỷ luật, không hoặc miễn kỷ luật...







(Theo TTXVN)

Các tin khác
Một buổi tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách về đất đai ở thành phố Yên Bái.

Thành phố Yên Bái đang đổi thay từng ngày, hướng tới trở thành đô thị loại II. Hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm được đầu tư, cả hệ thống chính trị và mỗi người dân đều chung sức đồng lòng xây dựng thành phố. Song, trong quá trình triển khai thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng kinh tế, những chiến sĩ an ninh đã âm thầm đóng góp nhiều công sức để lòng dân đồng thuận các dự án đầu tư xây dựng được triển khai đúng kế hoạch.

Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phóng - Phó Chủ tịch HĐND huyện giám sát việc triển khai Đề án trồng cây mắc ca xen chè tại xã Nậm Búng.

Đổi mới phương pháp giám sát theo hướng thiết thực, chất lượng và hiệu quả; chương trình giám sát có tính bao quát, phản ánh thực tế và có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương… là những tác động tích cực mà hoạt động giám sát của HĐND huyện Văn Chấn đã đạt được trong thời gian qua.

Tiếng dân New vừa đăng bài: “Người mẹ Việt Nam và tử sĩ” của Lê Nguyễn trên Facebook; trong đó, có đoạn: “Sau hơn 20 năm chiến trận giữa hai miền Nam - Bắc, các bà mẹ của bên thắng cuộc được vinh danh ngất trời… thôi thì vinh danh các mẹ cũng là điều hợp đạo lý, nếu như bên cạnh việc này, người ta cũng biết cúi xuống thông cảm nỗi đau của bà mẹ bên thua cuộc, ngày ngày quét bụi trên cái bàn thờ của thằng con tử sĩ Việt Nam Cộng hòa (VNCH) hay tựa cửa mong ngóng ngày trở về của đứa con đi cải tạo nơi rừng xa núi thẳm”.

Chiều 2/8, Ban Chỉ đạo (BCĐ) thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ thực hiện QCDC ở cơ sở tỉnh chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục