Chỉ thị của UBND tỉnh Yên Bái về việc tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2025

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/8/2024 | 8:45:13 AM

YênBái - Ngày 22/8, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã ký ban hành Chỉ thị số 09/CT-UBND Về việc tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2025.

Chỉ thị yêu cầu tiếp tục thực hiện quy trình "Tròn khâu” trong tuyển quân và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân, với phương châm: "Tuyển người nào chắc người đó”, phấn đấu  không để bị loại trả, đổi bù quân sau khi đã bàn giao cho các đơn vị của Quân đội, Công an. 


Các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo và tổ chức hiệp đồng chặt chẽ giữa cơ quan Quân sự và Công an để chốt quân số, phát lệnh gọi nhập ngũ phải đúng Luật, có tỷ lệ dự phòng hợp lý so với chỉ tiêu được giao.

Dưới đây là toàn văn Chỉ thị:





Các tin khác
Đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy tặng quà động viên đồng chí Hà Quyết - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Yên Bái.

Nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chiều 22/8, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tới thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đang sinh sống trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Thủ tướng Phạm Minh Chính với các tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài.

Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Người dân thôn Bản Bát trình bày ý kiến, nguyện vọng về các công trình phúc lợi trên địa bàn với lãnh đạo xã Thạch Lương.

Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ không có vụ việc phức tạp, nổi cộm nào xảy ra liên quan đến dân chủ và phát huy dân chủ ở cơ sở. Kết quả đó là do các cấp ủy, chính quyền địa phương đã đặc biệt quan tâm việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công khai các nội dung để "dân bàn, dân biết, dân giám sát".

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu khai mạc Phiên họp.

Sáng 22/8, Ban Chỉ đạo Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc Đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua ở Việt Nam tiến hành Phiên họp thứ 4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục