Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc tết tại huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/1/2011 | 3:10:21 PM

YBĐT - Ngày 27/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Yên Bái đã đến thăm và chúc tết, tặng quà một số cơ quan, địa phương tại huyện Trấn Yên.

Đồng chí Dương Văn Thống tặng quà mẹ Liệt sỹ Nguyễn Thị Hồng ở thôn 3, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.
Đồng chí Dương Văn Thống tặng quà mẹ Liệt sỹ Nguyễn Thị Hồng ở thôn 3, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

Tại những nơi đến thăm là: xã Tân Đồng, Nhà máy Z183, Văn phòng UBND huyện và các đối tượng chính sách tại huyện Trấn Yên, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ biểu dương các cơ quan, đơn vị trong năm 2010 đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn thách thức để thực hiện tốt công tác chuyên môn và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; các gia đình đối tượng chính sách không ngừng vươn lên và gương mẫu trong xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở…

Đồng chí Dương Văn Thống chúc các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban, ngành cùng nhân dân các dân tộc huyện Trấn Yên ăn tết và đón xuân Tân Mão 2011 thật vui tươi, lành mạnh, đoàn kết, tiết kiệm và an toàn.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị huyện Trấn Yên cần làm tốt một số công việc trọng tâm trước, trong và sau tết Nguyên đán như: chăm lo chu đáo điều kiện ăn tết của các đối tượng chính sách, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người và đặc biệt khó khăn; mọi hoạt động lễ hội vui tết đón xuân phải hướng về cơ sở, đúng bản sắc văn hoá, đúng với quy định của Nhà nước.

Đồng thời động viên nhân dân vui tết đón xuân nhưng không quên nhiệm vụ sản xuất. Đặc biệt, sản xuất nông lâm nghiệp trong năm 2011 sẽ chịu sự tác động rất lớn của diễn biến thời tiết phức tạp, rét đậm, rét hại kéo dài. Thời tiết xấu cũng đặt ra nhiệm vụ chăm lo bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân trong dịp tết.

Đồng chí đề nghị huyện thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong dịp tết, vấn đề trật tự an toàn giao thông và cấm sử dụng pháo nổ hoặc kiềm chế nạn say rượu gây mất trật tự, nạn cờ bạc trong dịp tết…

Hoàng Nhâm

Các tin khác

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 27/1/2011 đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Âu Lâu, Tp Yên Bái.

Vườn hoa Nguyễn Tất Thành (thành phố Yên Bái).
(Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - Là một tỉnh miền núi nhưng Yên Bái đã biết tận dụng và khai thác tối đa những lợi thế của mình cũng như tranh thủ sự ủng hộ, hỗ trợ từ bên ngoài để có bước đi đúng đắn.

Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc gặp mặt.

Chiều 26/1, tại Trụ sở Quốc hội, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã gặt mặt thân mật cán bộ, đảng viên, nhân viên Văn phòng Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, nhân dịp Tết cổ truyền Tân Mão sắp đến và chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái thăm tặng quà gia đình Ông Lê Đức Hoan thương binh hạng 4/4 ở tổ 51 phường Đồng Tâm.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 26/1 đồng chí Đào Ngọc Dung - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái đã đi thăm, tặng quà chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu và đại diện một số các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục