Thành phố Yên Bái: Tưng bừng đón năm mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/2/2011 | 11:52:56 PM

YBĐT - Ngay từ 8 giờ tối, hàng ngàn người dân đã đổ ra khắp các ngả đường để đón giao thừa. Hòa mình vào dòng người đi chơi Tết mới thấy không khí đón xuân, mới thấy niềm hân hoan và sự phấn khởi, vui tươi đang lan tỏa khắp nơi.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Quảng trường 19/8 là nơi đua sắc của đèn, hoa. Trên các nẻo đường dẫn vào trung tâm thành phố rực rỡ màu cờ và những gương mặt phấn chấn đầy tự hào. Dường như ai cũng hối hả hơn để chọn cho mình một chỗ đứng để đón xem chương trình ca nhạc: Yên Bái mừng Đảng, mừng xuân và xem màn bắn pháo hoa đêm giao thừa.

     

     

                                 Biểu diễn văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân

Chương trình ca nhạc Yên Bái mừng Đảng mừng xuân chính thức được mở màn với màn trống hội mang chủ đề: '' Âm vang mùa xuân”. Tiếng trống rộn ràng, dồn dập hòa cùng niềm vui đón chào năm mới càng làm cho không khí xuân thêm náo nức. Kết thúc màn trống hội, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Yên Bái, đồng chí Hoàng Thương Lượng - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Yên Bái đã gửi lời chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái một năm mới Sức khỏe, Hạnh phúc, An Khang và Thịnh vượng.

Chương trình ca nhạc Yên Bái mừng Đảng, mừng xuân gồm 2 phần: Phần 1 : Chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam tròn 81 mùa xuân. Phần 2: Sắc xuân Yên Bái với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước và con người Yên Bái đã mang lại niềm vui và niềm tự hào cho mỗi người có mặt tại đây.

Cùng thời gian này tại công viên Yên Hòa, mọi người cũng đã hân hoan có mặt đón chào năm mới.

       

    

                                   Màn bắn pháo hoa trong đêm giao thừa

Đúng 23 giờ 15 phút, màn pháo hoa đầu tiên được bắn lên không trung trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã đến. Một năm mới đã về với nhiều mong ước và biết bao nhiêu điều hi vọng.   

    

                     Đông đảo nhân dân xem pháo hoa đêm giao thừa

Không chỉ là mùa xuân của đất trời, một mùa xuân yên vui của dân tộc, Đón giao thừa năm nay vào đúng dịp Đảng ta kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mỗi người dân Yên Bái đều chung một niềm tự hào về những thành quả to lớn quê hương đất nước giành được. Đây cũng là thời khắc để Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc Yên Bái quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp ngay từ những ngày đầu xuân Tân Mão 2011.

Mạnh Cường  - Hoài Văn.

Các tin khác
Đồng chí Trương Tấn Sang - Ủy viên Bộ Chính trị gặp gỡ các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII.

YBĐT - Xuân Tân Mão đã về! Hương vị nồng nàn của hoa lá, cỏ cây đang lan tỏa khắp đất trời và khơi dậy trong lòng mỗi con người niềm hy vọng và nhiều dự cảm tốt lành vào năm mới.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi chúc Tết.

Sáng 31/1 tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì cuộc gặp mặt “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới,” chúc Tết các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng bào và chiến sỹ cả nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Thương Lượng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp đầu tư vào Yên Bái tại Diễn đàn xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc năm 2010.

YBĐT - Tỉnh Yên Bái đã hình thành vùng sản xuất tập trung, cung cấp nguyên liệu cho ngành chế biến nông lâm sản, sản xuất các mặt hàng xuất khẩu như: vùng chè 12 ngàn ha, sản lượng chè búp tươi đạt trên 80.000 tấn/năm; vùng quế trên 30.000 ha...

YBĐT - Trong không khí xuân mới và chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XI, sáng 30/1, Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã tới viếng Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh và dâng hương, đặt vòng hoa tại Khu tưởng niệm Ch

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục