Yên Bái: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/1/2011 | 3:01:23 PM

YBĐT - Trong không khí xuân mới và chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XI, sáng 30/1, Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã tới viếng Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh và dâng hương, đặt vòng hoa tại Khu tưởng niệm Ch

Với tấm lòng thành kính, tri ân và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Hồ Chủ tịch và các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Yên Bái nguyện sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, duy trì tốc đội tăng trưởng kinh tế.

Đồng thời, Đảng bộ Yên Bái sẽ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng để tạo nên sức mạnh tổng hợp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện, bền vững.

Hồng Oanh

Các tin khác

YBĐT - Sáng 30 tháng 1 năm 2011 (tức 27 tháng Chạp), đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã chúc tết tại huyện Văn Yên.

YBĐT - Ngày 29/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết, tặng quà cán bộ chiến sỹ Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Ngày 28/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND Yên Bái đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Lục Yên. Lãnh đạo Công An tỉnh và Ban Chỉ đạo vùng cao tỉnh Yên Bái chúc tết tại Trạm Tấu.

YBĐt - Thông qua những việc làm thiết thực và ý nghĩa này đã mang đến mùa xuân, mang đến niềm tin cho những người nghèo để bước sang năm mới sẽ có thêm được nhiều hộ nghèo vươn lên thoát nghèo để cùng nhau chung sức xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục