Đoàn công tác của tỉnh Lào Cai chúc tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/1/2012 | 5:19:55 PM

YBĐT – Ngày 15/1, đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do đồng chí Nguyễn Văn Vịnh – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn đã đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh Yên Bái đã đón và tiếp đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, chúc Tỉnh Yên Bái sẽ giành được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh mong rằng, 2 tỉnh tiếp tục duy trì và mở rộng mối quan hệ hợp tác nhiều mặt để cùng nhau phát triển trong năm Nhâm Thìn 2012 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Phạm Duy Cường đã thông tin nhanh với đoàn Lào Cai về một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái năm 2011 cũng như mục tiêu, nhiệm vụ năm 2012.

Trong năm vừa qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái luôn đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt trên 13%, sản lượng lương thực tăng trên 9%, giảm hộ nghèo chung toàn tỉnh xuống còn 32,5%, thu ngân sách đạt 852 tỷ.

Chuẩn bị đón xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Phạm Duy Cường đã gửi tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho mối quan hệ giữa hai tỉnh ngày càng bền chặt và phát triển.

Thanh Tân

Các tin khác
Đồng chí Đỗ Văn Chiến thăm hỏi và tặng quà một gia đình chính sách huyện Yên Bình.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, chiều 15/1 đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái đã đi thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Yên Bình.

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 15/1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo cán bộ chủ chốt, cán bộ tiền nhiệm qua các thời kỳ tại các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ngày 13 và 14-1-2012, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 và kỷ niệm 82 năm thành lập Đảng, trong 2 ngày 13 và 14-1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

YBĐT - Ngày 14/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, tặng quà và chúc tết tại huyện Trấn Yên và Văn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục