Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại huyện Yên Bình, Lục Yên, Văn Chấn và Công an tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/1/2012 | 6:53:13 PM

YBĐT - Ngày 17/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên và Công an tỉnh Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo.

Chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Ngọc Chấn (huyện Yên Bình), đồng chí Dương Văn Thống đã biểu dương, ghi nhận  những kết quả mà xã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần trong thời gian tới, đó là tổ chức cho nhân dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, đảm bảo cho mọi nhà đều có Tết.

Ngay sau Tết cần tập trung chỉ đạo sản xuất vụ xuân, đảm bao gieo cấy hết diện tích, phòng chống rét cho đàn gia súc, tập trung phát huy tiềm năng thế mạnh về mặt nước, nuôi trồng thuỷ sản, trồng rừng và tìm các giống cây con mới phù hợp với đặc điểm của địa phương. Bên cạnh đó, Đảng bộ, chính quyền địa phương cần quan tâm chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng nguồn nhân lực; giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

  Đồng chí Dương Văn Thống cùng đoàn công tác tặng ti vi cho xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình

Thăm và chúc Tết tại xã Minh Tiến và Đảng bộ chính quyền huyện Lục Yên, đồng chí Dương Văn Thống đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cho nhân dân ở xã Minh Tiến và của huyện Lục Yên.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đề nghị, huyện Lục Yên cần tập trung khai thác có hiệu quả tiềm năng thế mạnh của địa phương trong phát triển kinh tế xã hội; tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hoá, đưa các loại giống cây con mới, chất lượng cao vào sản xuất, đẩy mạnh phát triển sản xuất công nghiệp góp phần tăng thu ngân sách trên địa bàn; triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu, nhất là đường giao thông để kết nối với các địa phương trong vùng tạo đà cho Lục Yên bức phá đi lên.

  

  Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lục Yên

Đồng chí Dương Văn Thống yêu cầu Đảng bộ huyện Lục Yên cần chú trọng đến công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị tại cơ sở; chăm lo bồi dưỡng và đào tạo cán bộ trẻ, tạo nguồn cán bộ cho địa phương; làm tốt công tác quy hoạch cán bộ, đảm bảo về cơ cấu, trình độ, dân tộc, bố trí và sử dụng cán bộ hợp lý, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới. Huyện Lục Yên cần triển khai tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Thống cùng đoàn công tác đã tặng 2 chiếc ti vi cho xã Ngọc Chấn và xã Minh Tiến; tặng quà 6 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho 6 hộ gia đình chính sách và người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn 2 xã Ngọc Chấn và xã Minh Tiến.

*Tại Công an tỉnh Yên Bái

 

Ngày 18/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái và các đồng chí Lê Văn Tạo - Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số ban, ngành trong tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Yên.

 

Chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của lực lượng Công an Yên  Bái trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật an toàn xã hội, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Chúc các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh đón xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

  

    Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái

 

Trước những diễn biến phức tạp trong tình hình hiện nay, đồng chí Dương Văn Thống đề nghị các lực lượng công an trong tỉnh thường xuyên nâng cao cảnh giác cách mạng, chống âm mưu diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, trong đó cần chú ý đến cả vùng đô thị, nông thôn, vùng có đông đồng bào dân tộc, vùng tôn giáo.

 

Lực lượng công an cần tập trung đấu tranh, ngăn chặn các vi phạm, triệt phá tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng thời tăng cường công tác xây dựng Đảng trong lực lượng công an; đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gượng đạo đức Hồ Chí Minh" bằng những việc làm cụ thể trong hoạt động nghiệp vụ của ngành. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng rằng, lực lượng Công an tỉnh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

 

Nhân dịp này, Công an tỉnh Yên Bái đã công bố Quyết địnhcủa Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm Thượng tá Nguyễn Hữu Biên, nguyên Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái.

 

* Trước đó, ngày 17.1, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Đảng bộ chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn.

 

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Văn Chấn thông báo với đoàn những nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và công tác chuẩn bị cho nhân dân đón tết Nhâm Thìn, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những thành tựu mà huyện Văn Chấn đã đạt được trong năm 2011 trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng. Đồng thời, đồng chí mong Đảng bộ huyện Văn Chấn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2012.

 

Tết nguyên đán đang đến gần, đồng chí yêu cầu các cấp chính quyền huyện Văn Chấn tâm và chăm lo tết cho các hộ là gia đình nghèo, gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng để mọi nhà, mọi người đều có tết. Đi đôi với đó, huyện phải đặc biệt quan tâm để chỉ đạo nhân dân sản xuất vụ đông xuân kịp tiến độ thời vụ. Nhân dịp tết cổ truyền, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Văn Chấn. 

                        

Cũng trong dịp này, đồng chí đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và người dân xã Sơn Lương; thăm tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho gia đình ông Lò Văn Tuyền là hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn bản Pảo, xã Sơn Lương.

 

Mạnh Cường - Anh Dũng

Các tin khác
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày trong Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012

YBĐT – Ngày 17/1, Hội báo xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái với sự tham gia của đông đảo các cơ quan, đơn vị trong tỉnh có các ấn phẩm báo chí.

Thanh Chi

YBĐT - Với 88 trang Báo Yên Bái Xuân Nhâm Thìn 2012 và 20 trang báo Yên Bái vùng cao xuân là bức tranh tổng thể, khái quát nhất: Một Yên Bái đầy tiềm năng về kinh tế, ổn định về chính trị, văn hóa - xã hội ngày càng tiến bộ văn minh, đời sống của đồng bào các dân tộc có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

UBND các huyện, thị, thành phố có kế hoạch, biện pháp chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trường hợp neo đơn, gặp khó khăn trong dịp Tết.

YBĐT - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 06/01/2012 về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Thìn năm 2012.

YBĐT - Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ thăm và chúc tết Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái/ Nhiều hoạt động tặng quà chúc tết của các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại nhiều địa phương trong tỉnh/ Các sở, ban, ngành trong tỉnh tổ chức tổng kết năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012... và một số thông tin khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục