Yên Bái: Khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/1/2012 | 9:36:29 AM

YBĐT – Ngày 17/1, Hội báo xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái với sự tham gia của đông đảo các cơ quan, đơn vị trong tỉnh có các ấn phẩm báo chí.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Hội báo xuân năm nay ngoài sự tham gia của 3 cơ quan báo chí lớn của tỉnh là Báo Yên Bái, Đài PT-TH, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh còn có sự góp mặt của 25 tập san, bản tin của các ngành, thành phố Yên Bái và gần 100 ấn phẩm báo tết của 63 tỉnh, thành trong cả nước được trưng bày trong Hội báo xuân Yên Bái. Các ấn phẩm báo xuân năm 2012 đã có nhiều đổi mới về hình thức, nội dung tuyên truyền, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh, của đất nước.

Hội báo xuân Yên Bái từ nhiều năm nay đã trở thành nét đẹp văn hóa đầu xuân, thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Đây không những là sự kiện văn hóa, nét đẹp truyền thống mà còn là dịp để các cơ quan báo chí, các phóng viên nhà báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, tiếp tục cải tiến nội dung và hình thức tuyên truyền, góp phần tạo động lực mới cho sự phát triển của báo chí tỉnh Yên Bái trong sự nghiệp đổi mới, đưa nền kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển.

Hội báo xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012 sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/1.

Một số hình ảnh trong Hội báo xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012:

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các cơ quan, đơn vị trong tỉnh có các ấn phẩm báo chí tham gia Hội báo xuân Nhâm Thìn

Đồng chí Bùi Anh Túy - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Yên Bái, Tổng biên tập Báo Yên Bái khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn

Các đại biểu tham quan các gian trưng bày trong Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012 

Đông đảo nhân dân tham quan các gian triển lãm trong Hội báo xuân Nhâm Thìn

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Thanh Chi

YBĐT - Với 88 trang Báo Yên Bái Xuân Nhâm Thìn 2012 và 20 trang báo Yên Bái vùng cao xuân là bức tranh tổng thể, khái quát nhất: Một Yên Bái đầy tiềm năng về kinh tế, ổn định về chính trị, văn hóa - xã hội ngày càng tiến bộ văn minh, đời sống của đồng bào các dân tộc có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

UBND các huyện, thị, thành phố có kế hoạch, biện pháp chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trường hợp neo đơn, gặp khó khăn trong dịp Tết.

YBĐT - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 06/01/2012 về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Thìn năm 2012.

YBĐT - Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ thăm và chúc tết Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái/ Nhiều hoạt động tặng quà chúc tết của các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại nhiều địa phương trong tỉnh/ Các sở, ban, ngành trong tỉnh tổ chức tổng kết năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012... và một số thông tin khác.

YBĐT – Ngày 15/1, đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do đồng chí Nguyễn Văn Vịnh – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn đã đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục