Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/2/2012 | 1:53:17 PM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2012), ngày 2/2, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ tiền khởi nghĩa, đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và lãnh đạo thành phố Yên Bái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đồng chí Hà Thiết Hùng, nguyên là Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hoàng Liên Sơn hiện đang sinh sống ở tổ 10, phường Yên Ninh; thăm gia đình đồng chí Lê Quang Nghiệp sinh năm 1927 ở tổ 26, phường Đồng Tâm, nguyên là Bí thư Huyện ủy huyện Bảo Yên; đồng chí Lê Mạnh Nhung sinh năm 1919 ở tổ 2, phường Minh Tân, nguyên Phó Ban Kinh tế mới tỉnh Hoàng Liên Sơn; đồng chí Ngô Triệu Huy sinh năm 1922, ở thôn Đồng Tiến, xã Nam Cường,  nguyên Trưởng ty Thủy lợi tỉnh Hoàng Liên Sơn và nguyên là Bí thư Đảng bộ đầu tiên của xã Nam Cường, thành phố Yên Bái là cán bộ tiền khởi nghĩa và là những đảng viên đã được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho đồng chí Ngô Triệu Huy cán bộ tiền khởi nghĩa, ở thôn Đồng Tiến, xã Nam Cường, TPYB. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí nhân dịp đầu xuân năm mới sống vui, sống khỏe, sống có ích, cùng toàn thể gia đình an khang và thịnh vượng. Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ tiền khởi nghĩa tiếp tục phát huy tinh thần của người đảng viên trung kiên, mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Tích cực tham gia đóng góp công sức, trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu của mình trong công tác xây Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội ở địa phương ngày một phát triển, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3/2, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến yêu cầu các ban, ngành chức năng của tỉnh cần xem xét, khảo sát và tổ chức Hội thảo nghiên cứu khoa học để có thể xác định được căn cứ, địa điểm thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Yên Bái vào ngày 7/5/1945 để tham mưu cho tỉnh có những phương án xây dựng di tích lịch sử cách mạng của Đảng bộ tỉnh.

Đức Toàn

 

Các tin khác
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh phát biểu tại buổi giao ban.

Trong năm mới 2012, báo chí cả nước cần tập trung vào nhiệm vụ chính trị trọng tâm của mình là tuyên truyền, đưa nội dung các Nghị quyết, văn kiện của Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 vào cuộc sống. >>Chủ động trong dự báo, tham mưu kịp thời, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân

Đồng chí Tạ Văn Long – Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất vụ xuân tại xã Thịnh Hưng

YBĐT - Chiều 31/1, đồng chí Tạ Văn Long – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc Tết và kiểm tra tình hình sản xuất vụ đông xuân tại huyện Yên Bình.

Người dân xã Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ) bê tông hoá đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Những năm qua, HĐND thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đặc biệt quan tâm đổi mới nội dung công tác giám sát, hoạt động tiếp xúc cử tri tại cơ sở trước và sau các kỳ họp.

Đồng chí Hà Đức Anh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng quà hộ đồng bào Mông ở thôn Liên Sơn, xã Lang Thíp.

YBĐT - Trong những năm qua, Đảng bộ huyện Văn Yên (Yên Bái) đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng lãnh đạo nhân dân các dân tộc phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh trật tự ở địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục