Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt thanh thiếu nhi tiêu biểu nhân dịp 3/2

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/2/2012 | 2:28:26 PM

YBĐT - Sáng 3/2, Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt Thanh thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ các dân tộc trong tỉnh đến chúc mừng Đảng bộ tỉnh, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tới dự có đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động công tác đoàn và các phong trào của đoàn đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, các cấp Đoàn, Hội, Đội và thanh thiếu nhi trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến tặng quà cho các cháu thanh thiếu nhi tiêu biểu.

Tổ chức Đoàn, Hội, Đội tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương, thực hiện tốt chức năng tập hợp đoàn kết, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước tiếp tục cống hiến sức trẻ của mình để xứng đáng với niềm tin và thực sự là cách tay đắc lực của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - VH - XH mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.

Thay mặt cho tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Yên Bái, đồng chí Nông Việt Yên, Bí thư Tỉnh đoàn đã tiếp thu và xin hứa sẽ tiếp tục tập trung chỉ đạo đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh.

Trong đó xác định với 5 nhiệm vụ trọng tâm, 9 chỉ tiêu chủ yếu và là năm với chủ đề công tác "Năm nâng cao chất lượng tổ chức đoàn"; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên, gắn với cuộc vận động "Tuổi trẻ Yên Bái làm theo lời Bác", triển khai các phong trào thi đua hành động cách mạng của tuổi trẻ với nhiều hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIII và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.


Đức Toàn 

Các tin khác
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân kỷ niệm 82 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2012), sáng 3/2, Đoàn đại biểu Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, Người đã sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng ta.

Hội nghị Trung ương 4 thông qua Nghị quyết nêu rõ quyết tâm xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

Trao đổi với báo chí nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2012), Tổng thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Viết Thông nhấn mạnh công cuộc xây dựng chỉnh đốn Đảng lần này có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào quyết tâm trước hết của 200 Ủy viên Trung ương.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2012), ngày 2/2, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ tiền khởi nghĩa, đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh phát biểu tại buổi giao ban.

Trong năm mới 2012, báo chí cả nước cần tập trung vào nhiệm vụ chính trị trọng tâm của mình là tuyên truyền, đưa nội dung các Nghị quyết, văn kiện của Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 vào cuộc sống. >>Chủ động trong dự báo, tham mưu kịp thời, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục