Đoàn đại biểu huyện Vĩnh Tường:

Dâng hương niệm tại Khu di tích lịch sử Nguyễn Thái Học

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/2/2012 | 3:21:48 PM

YBĐT - Ngày 24/2, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc do đồng chí Lê Chí Quang - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, Bí thư huyện ủy huyện Vĩnh Tường dẫn đầu đã đến dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Nguyễn Thái Học ở thành phố Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tiếp đoàn có các đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái, lãnh đạo một số ban ngành và thành phố Yên Bái.

Đoàn đại biểu của huyện Vĩnh Tường và lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã đến dâng hương tưởng niệm tại Khu lăng mộ Nguyễn Thái Học để bày tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ đến những công lao to lớn đối với chí sỹ yêu nước Nguyễn Thái Học và các cộng sự của ông - người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái chống thực dân Pháp diễn ra tại Yên Bái tháng 2/1930 do Nguyễn Thái Học đứng đầu.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái và đoàn đại biểu của huyện Vĩnh Tường đã trồng cây lưu niệm trước tượng đài Nguyễn Thái Học và các anh hùng liệt sỹ. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của những người con quê hương Vĩnh Tường nơi đã sinh ra chiến sỹ cách mạng, nhà yêu nước mang tên Nguyễn Thái Học.

Đức Toàn

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Văn Diểm, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Yên Bái nhận quyết định giữ chức Cục trưởng Cục thuế tỉnh

YBĐT - Ngày 24/2, Cục Thuế tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt để công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc bổ nhiệm chức danh Cục trưởng Cục Thuế.

YBĐT - Mở đầu chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn cán bộ cấp cao của tổ chức Tầm nhìn Thế giới (WVI) do ông Dirk Booy - Giám đốc Điều hành toàn cầu đã tới thăm và làm việc tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Ban điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM).

Lực lượng vũ trang huyện Mù Cang Chải nhận bằng khen của UBND tỉnh trong công tác vận động quần chúng (giai đoạn 2001 - 2011).

YBĐT - Các cơ quan, đơn vị được Tỉnh ủy giao phụ trách, giúp đỡ các xã đã tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, phát huy quy chế dân chủ, tạo sự gắn bó mật thiết giữa nhân dân với cấp ủy, chính quyền cơ sở và cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội.

Chiều ngày 23-2, Thành ủy - UBND TP Hải Phòng và Huyện ủy Tiên Lãng đã chính thức công bố việc thi hành kỷ luật các cán bộ huyện Tiên Lãng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục