Việt Nam đăng cai Vòng loại U19 nữ châu Á 2013

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/3/2012 | 7:53:05 AM

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa chính thức trao quyền đăng cai vòng loại Giải bóng đá nữ U19 châu Á 2013 cho Việt Nam, dự kiến diễn ra tại TP.HCM vào tháng 12 tới.

Vòng sơ loại gồm 12 đội: Uzbekistan, Ấn Độ, Bangladesh, Kyrgyzstan, Tajikistan, Đài Loan (Trung Quốc), Myanmar, Philippines, Hongkong (Trung Quốc), Iran, Jordan và Palestine được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn đội nhất, nhì tại mỗi bảng vào thi đấu tiếp ở vòng loại.

Vòng loại gồm 8 đội, trong đó có 6 đội vượt qua vòng sơ loại và 2 đội xếp hạng 6-7 tại giải lần trước được vào thẳng là Việt Nam và Thái Lan. 8 đội này chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội nhất của 2 bảng vào đấu play-off để tranh suất vào VCK. Ở VCK đã có 5 đội vào thẳng là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên và Australia.

Vòng sơ loại sẽ diễn ra từ ngày 19-28/10/2012 còn vòng loại (do Việt Nam đăng cai) diễn ra từ ngày 1-9/12/2012. VCK được tổ chức từ ngày 1-13/10/2013 (địa điểm chưa xác định). Ngày 16/3 tới, AFC sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho vòng sơ loại và vòng loại.

(Theo HNM)

Các tin khác
Đoàn giám sát trao đổi với nhân dân xã La Pán Tẩn.

YBĐT - Đầu tư công trên địa bàn huyện Mù Cang Chải những năm qua, đều có những chuyển biến rõ nét, đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình và các quy định pháp luật, quy hoạch và kế hoạch.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa phát biểu bế mạc đại hội.

Đại hội mở ra bước phát triển mới của phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững và thịnh vượng của đất nước.

YBĐT - Năm 2011, với tinh thần chủ động, tích cực trong công tác kiểm tra, giám sát, cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp trong toàn Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã thực hiện khá toàn diện và có hiệu quả các nhiệm vụ theo Điều lệ Đảng quy định. Theo đó, ủy ban kiểm tra các cấp đã làm tốt công tác tham mưu, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát.

Ngày 13-3, ngày làm việc thứ hai của Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI, đại biểu tiếp tục nghe trình bày tham luận về các vấn đề công tác hội, phong trào phụ nữ, thảo luận, góp ý về nhân sự BCH TƯ Hội LHPN Việt Nam khóa XI, Báo cáo chính trị và Điều lệ Hội LHPN Việt Nam (sửa đổi, bổ sung).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục