“3 cần, 3 tránh” trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI ở Sở Thông tin và Truyền thông

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/5/2012 | 5:26:22 PM

YBĐT - Sáng 9/5, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI của Đảng về “Một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên, công chức, viêc chức của Sở Thông tin và Truyền thông đã được học tập các nội dung của Nghị quyết số 12-NQ/TW “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay"; Nghị quyết số 13 về “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành  nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”; Chỉ thị số 15-CT/TW về thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 4.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh mỗi tổ đảng và đảng viên cần phải quán triệt sâu và kỹ các nội dung của Nghị quyết, chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện. Trong quá trình triển khai, nhất là trong tự phê bình và phê bình mỗi cán bộ, đảng viên phải gương mẫu, dũng cảm, trung thực kiểm điểm, chỉ ra những thiếu sót, khuyết điểm và hạn chế trong công tác trên tinh thần đoàn kết và gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sau khi tự phê bình và phê bình phải nhanh chóng có hướng khắc phục và sửa chữa ngay những khuyết điểm, yếu kém, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh.

Cán bộ, đảng viên trong chi bộ nghiêm túc tiếp thu các nội dung của Nghị quyết, đồng thời thực hiện tốt 3 điều cần làm và 3 điều cần tránh trong quá trình thực hiện Nghị quyết. Đó là: cần thực hiện một cách nghiêm túc và trách nhiệm, cần làm việc hết sức thẳng thắn, trên tinh thần xây dựng, cần kiên quyết và kiên trì thực hiện Nghị quyết Trung ương 4. Đồng thời tránh qua loa, đại khái, tránh cực đoan, lợi dụng bôi nhọ, nói xấu lẫn nhau, tránh ảnh hưởng đến hoạt động quản lý nhà nước và sự nghiệp của ngành.

Sau hội nghị này, chi bộ sẽ ban hành kế hoạch chi tiết để thực hiện Nghị quyết trên tinh thần khẩn trương, kiên quyết và các bước trong lộ trình kế hoạch đã đề ra.

Thanh Bình

Các tin khác

YBĐT - Ngày 9/5, dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa UBND tỉnh với HĐND, ủy ban MTTQ tỉnh và các cơ quan đơn vị năm 2012 (ảnh).

Lãnh đạo tỉnh Hà Giang và Bộ Chỉ huy Bội đội biên phòng tỉnh Hà Giang chụp ảnh chung với thành viên Đại diện biên giới đoạn 4.

Chiều 8/5, tại thành phố Hà Giang, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ ra mắt và giao nhiệm vụ cho Đại diện biên giới đoạn 4 trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, đông đảo cán bộ, sỹ quan Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Hà Giang và nhiều cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Hà Giang.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tiếp Ngài Ranjit Rae Đại sứđặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ

YBĐT - Ngày 8/5, Ngài Ranjit Rae, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Yên Bái và dự Lễ khánh thành điểm trường lẻ thuộc Trường Mầm non Sơn Ca và công trình cầu thôn Sài Trên, huyện Lục Yên do Đại sứ quán Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam tài trợ.

Ông Giàng A Thào - Chủ tịch UBND huyện Trạm Tấu và ông Giàng A Sinh - già làng thôn Tà Ghênh, xã Xà Hồ thăm một lớp học mầm non.

YBĐT - Những kết quả đạt được của huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có một phần đóng góp của các già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín ở địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục