Văn nghệ sỹ góp phần quảng bá và giới thiệu những hình ảnh đẹp về Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/7/2012 | 4:59:32 PM

YBĐT - Chiều 6/7, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến gặp gỡ và trao đổi với các học viên Lớp bồi dưỡng viết văn khóa VI năm 2012 do Trung tâm viết văn Nguyễn Du phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Yên Bái và Chi hội Nhà văn Sông Chảy tổ chức.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã thông tin với các học viên về một số nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế, xã hội và hoạt động văn hoá văn nghệ tại địa phương. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song tỉnh Yên Bái đã dành nhiều sự quan tâm  đến đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ sáng tác văn hoá văn nghệ tại địa phương. Nhiều tác giả và tác phẩm văn học nghệ thuật xuất sắc đã được tỉnh ghi nhận, biểu dương và khen thưởng kịp thời.

 

  Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy gặp gỡ và trao đổi với các học viên

Đồng chí mong rằng, thông qua lớp học các học viên sẽ tiếp thu, trao đổi và học hỏi lẫn  nhau những kinh nghiệm hay trong sáng tác văn học nghệ thuật. Đồng thời, các học viên có những cảm nhận và sáng tác được những tác phẩm văn học nghệ thuật hay về quê hương Yên Bái, góp phần quảng bá, giới thiệu những hình ảnh đẹp của Yên Bái đến với bạn bè trong cả nước.

Thay mặt lớp và trên 60 viên hội viên của 20 tỉnh phía Bắc, nhà văn Nguyên An - Phó giám đốc Trung tâm viết văn Nguyễn Du đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã dành các học viên. Lớp học  và các học viên sẽ cố gắng có nhiều sáng tác hay về tình cảm quê hương và con người của Yên Bái.

PV

Các tin khác

YBĐT - Cùng với đặt vòng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái cùng các thân nhân các gia đình liệt sỹ đi thăm quan Nhà trưng bày vĩ tuyến 17 và khát vọng thống nhất, Cột cờ giới tuyến, khu vực Đôi bờ cầu Hiền Lương và Thành cổ Quảng Trị.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Chiến sĩ đơn vị 20 trinh sát biểu diễn võ thuật.

YBĐT - Phát huy truyền thống 67 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, truyền thống đơn vị anh hùng, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, LLVT tỉnh Yên Bái quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Lương Thanh Nghị, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam khẳng định các nước Đông Nam Á coi an ninh Biển Đông là mối quan tâm chung trong bối cảnh hội nghị ASEAN và Diễn đàn an ninh ASEAN sắp diễn ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục