Điểm tin tức, sự kiện trong tỉnh, trong nước những ngày qua

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/7/2012 | 7:59:15 AM

YBĐT - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức hội nghị lấy ý kiến các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghỉ hưu/ Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái tổ chức giao ban đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 6 và triển khai nhiệm vụ tháng 7/2012... và một số thông tin trong tỉnh và trong nước.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác

Chiều 7-7, đồng chí Raul castro Ruz, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước (HĐNN) và Hội đồng Bộ trưởng (HĐBT) nước Cộng hòa Cuba đã đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị chính thức nước Việt Nam, từ ngày 8 đến 9-7, theo lời mời của lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.

YBĐT - Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Văn Chiến mong muốn các cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu trên tinh thần thẳng thắn, chân thành, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến đối với tập thể Ban Thường vụ, cá nhân các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chụp ảnh chung với các trưởng đoàn dự Diễn đàn Việt Nam-Mỹ Latinh.

Thông cáo báo chí của SRES nhấn mạnh trong nhiều năm trở lại đây, kim ngạch trao đổi thương mại giữa Việt Nam và các nước khu vực Mỹ Latinh không ngừng tăng trưởng với tốc độ từ 20 đến 30%/năm, lên tới trên 5 tỷ USD trong năm 2011.

Lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2011.

YBĐT - Ngày 6/7, tại huyện Lục Yên, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục