Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/7/2012 | 7:38:43 AM

YBĐT - Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái khóa XVII tổ chức Hội nghị lần thứ 10 (mở rộng)/ Đoàn công tác của Ủy ban Kinh tế Quốc hội & Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc hội làm việc với các địa phương đơn vị tại tỉnh Yên Bái/ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp thân mật đoàn đại biểu cựu thanh niên xung phong toàn quốc... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh dự Hội nghị Bộ trưởng các nước Hạ nguồn Mekong-Mỹ.

Dưới đây là bài trả lời phỏng vấn của Thứ trưởng Ngoại giao Phạm Quang Vinh về kết quả chính của Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 45 (AMM-45) và các hội nghị liên quan diễn ra từ ngày 8-13/7 tại Phnom Penh, Campuchia.

Đoàn giám sát làm việc tại UBND tỉnh Yên Bái

YBĐT - Trong 2 ngày 12 và 13/7, đoàn giám sát của Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Văn Tiên – Phó chủ nhiệm Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc hội làm trưởng đoàn đã có cuộc làm việc với các địa phương đơn vị tại tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 13/7, Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Cầu Ngòi Lực đang dần xuống cấp thường xuyên ảnh hưởng lưu thông trên quốc lộ 70

YBĐT - Quốc lộ 70 đã được Chính phủ đầu tư, cải tạo và nâng cấp, giao thông đã thuận lợi hơn. Đây là tuyến đường quốc lộ đi qua các tỉnh miền núi, đường quanh co, nhiều đèo dốc, lưu lượng xe đi lại nhiều...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục