Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/8/2012 | 10:41:49 AM

YBĐT - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao cho Bộ Giao thông vận tải phối hợp với tỉnh Yên Bái tính toán hoàn trả công trình công cộng thuộc Dự án cao tốc Nội Bài/ Bà Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái kiểm tra tình hình phát triển của bệnh dại tại Yên Bình - địa phương “nóng nhất” của tỉnh... và một số thông tin quan trọng khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Khám chữa bệnh cho nhân dân tại Trạm Y tế phường Minh Tân, thành phố Yên Bái. (Ảnh: Hằng Nga)

YBĐT - Quyết định số 139/2002/QĐ-TTg ngày 15/10/2002 của Thủ tướng Chính phủ về việc khám chữa bệnh cho người nghèo đã giải quyết khó khăn và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của các đối tượng yếu thế trong xã hội như người nghèo, người dân tộc thiểu số đang sinh sống tại các vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn trong thời gian qua.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị tại cuộc họp báo chiều 9/8

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị khẳng định thông tin này tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều 9/8.

YBĐT - Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái - tỉnh đầu tiên trong cả nước tổ chức đại hội điểm bầu trực tiếp bí thư thành công tốt đẹp/ Bộ GD-ĐT chính thức công bố mức điểm sàn khối A, A1, B, C, D xét tuyển đại học và cao đẳng năm 2012... và một số thông tin khác.

Gần dân, sát dân nên các nghị quyết của HDND huyện Mù Cang Chải ban hành thời gian qua đã giải quyết được những vướng mắc ở cơ sở.

YBĐT - Từ năm 2004 đến nay, HĐND huyện Mù Cang Chải đã ban hành 102 nghị quyết, trong đó có 26 nghị quyết chuyên đề về phát triển kinh tế - xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục