Ông Nguyễn Chương Phát giữ chức Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/10/2012 | 2:43:44 PM

YBĐT - Sáng 31/10, Cục Thống kê Yên Bái đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Tổng cục Trưởng Tổng Cục thống kê bổ nhiệm ông Nguyễn Chương Phát - Phó cục trưởng Cục Thống kê Yên Bái giữ chức Cục trưởng Cục thống kê Yên Bái từ ngày 1/11/2012.

Đồng chí Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng đồng chí cục trưởng cục thống kê tỉnh Yên Bái.
Đồng chí Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng đồng chí cục trưởng cục thống kê tỉnh Yên Bái.

Các đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đỗ Thức - Tổng cục trưởng tổng Cục Thống kê đã đến trao quyết định và chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tạ Văn Long đánh giá cao công tác tổ chức cán bộ của Cục Thống kê Yên Bái trong thời gian qua.

Đồng chí mong rằng tân Cục trưởng tiếp tục phát huy khả năng của mình, nêu cao tinh thần đoàn kết, đề cao ý thức trách nhiệm tập thể, phát huy được vai trò cá nhân để có nhiều đóng góp tích cực thực hiện tốt công tác thống kê chuẩn xác phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh và của ngành, xứng đáng với sự tin tưởng của Tổng cục Thống kê, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và sự tín nhiệm của cán bộ, công chức trong đơn vị.

Quỳnh Nga

Các tin khác

YBĐT - Quốc hội đã dành 1,5 ngày để thảo luận tại hội trường về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012; kế hoạch năm 2013. Đây thực sự là một trong những buổi thảo luận sôi nổi, gây sự chú ý của nhiều cử tri và nhân dân theo dõi qua truyền hình trực tiếp.

YBĐT - Theo báo cáo, đến nay, công tác chuẩn bị cho Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc cơ bản đều đã hoàn thành và thực hiện theo đúng tiến độ.

Hiến pháp sửa đổi dự kiến được Quốc hội thông qua vào năm 2013.

Chủ tịch nước được quyền yêu cầu Chính phủ họp bàn về vấn đề thuộc nhiệm vụ của Chủ tịch nước; bổ nhiệm Tổng tham mưu trưởng và phong hàm tướng lĩnh quân đội, đô đốc.

Phó thủ tường Nguyễn Xuân Phúc trao đổi với các đại biểu QH về xây dựng luật

YBĐT - Thảo luận tại tổ chiều 29/10, hầu hết các đại biểu Quốc hội tán thành với yêu cầu cần thiết có Nghị quyết lấy phiếu tín nhiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục