Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt 11 đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/12/2012 | 7:57:30 AM

YBĐT - Ngày 9 /12, đồng chí Dương Văn Thống, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã có cuộc gặp mặt, giao nhiệm vụ cho Đoàn đại biểu đại diện tuổi trẻ các dân tộc tỉnh tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X (nhiệm kỳ 2012 - 2017) sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/12.

Tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần này, Đoàn đại biểu đại diện tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Yên Bái có 11 người, gồm 7 đại biểu là nam, 4 đại biểu nữ, trong đó có 5 đại biểu là người dân tộc thiểu số. Các đại biểu là đại diện cho đoàn viên thanh niên của Tỉnh đoàn, các huyện, thị, đoàn thể, trường học và dân tộc tại các địa phương.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống yêu cầu: Đoàn cần thực hiện tốt các quy chế, quy định của Đại hội; thể hiện rõ vai trò của tuổi trẻ Yên Bái trong các hoạt động giao lưu, đối thoại; tham gia Đại hội với tinh thần, trách nhiệm cao nhất đem những tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ Yên Bái đến với Đại hội.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, các đại biểu tỉnh cần lưu ý đến tình hình các thế lực thù địch đang chống phá Nhà nước từ bên ngoài, mà mục đích là lôi kéo thế hệ trẻ, đồng bào các dân tộc thiểu số. Vì thế, cần thể hiện rõ lập trường, quyết sách, các chủ trương của Đảng và Nhà nước tại Đại hội.

Văn Dương

Các tin khác

YBĐT - Đảng bộ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị lần thứ 12 (mở rộng)/ Hội nghị gặp mặt các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động trên địa bàn tỉnh Yên Bái/ Hội nghị giao ban Cụm thi đua công tác Hội chữ thập đỏ 6 tỉnh miền núi Tây Bắc tổ chức tại tỉnh Yên Bái... và một số thông tin khác.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2012. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

Ngày 7/12, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2012.

Đoàn Ủy ban Điều phối ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia làm việc tại Hội nghị

Sáng nay, 7-12, tại thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum), Hội nghị Uỷ ban Điều phối chung lần thứ 8 khu vực Tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam đã chính thức khai mạc.

Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ và bí thư, phó bí thư các chi, Đảng bộ cơ sở trong Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nghe báo cáo kết quả kiểm điểm của Ban thường vụ Đảng ủy Khối.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tiến hành xong việc kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Qua kiểm điểm cho thấy sự nghiêm túc, thẳng thắn, dân chủ, mang tính xây dựng cao của tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục