Yên Bái: Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân đầu xuân Quý Tỵ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/2/2013 | 1:45:50 PM

YBĐT – Trong không khí vui tươi, đầm ấm của những ngày đầu xuân, sáng 22/2, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt thân mật với đại biểu lãnh đạo và các nhà báo tiêu biểu của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tới dự có đồng chí Đỗ Văn Chiến - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái; đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường đã thông tin đến các cơ quan báo chí về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2012. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã nêu lên một số vấn đề trọng tâm cần quan tâm chỉ đạo, định hướng tập trung đối với các cơ quan báo chí như vấn đề xây dựng Đảng, lĩnh vực kinh tế, lĩnh vực công nghiệp – tài nguyên và môi trường.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, đồng chí Bùi Anh Tuý - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái, Tổng biên tập Báo Yên Bái đã báo cáo tình hình hoạt động báo chí Yên Bái trong năm 2012.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua để đội ngũ những người làm báo nắm bắt kịp thời các thông tin trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội để tác nghiệp thuận lợi, đồng thời tập trung trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền trong thời gian tới. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự đóng góp của các nhà báo đối với sự nghiệp phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua.

Đồng chí mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp, với ngòi bút sắc bén, bằng các hình thức phù hợp đưa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng đến với nhân dân; cổ vũ, động viên những nhân tố tích cực, các điển hình tiên tiến… đóng góp nhiều hơn nữa để cùng với cả tỉnh hoàn thành vượt mức mục tiêu, kế hoạch năm 2013.

Đồng chí đề nghị các nhà báo trong hoạt động tác nghiệp của mình cần bám sát vào những chủ trương, định hướng lớn trong công tác tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp chặt chẽ với Sở Thông tin Truyền thông tiếp tục nghiên cứu đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giao ban báo chí; khuyến khích Hội nhà báo và những người hoạt động báo chí của tỉnh mở rộng mối quan hệ,  học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời phối hợp tuyên truyền tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, cần quán triệt, thực hiện tốt Luật Báo chí và Quy chế phát ngôn; kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí, đồng thời quan tâm giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
GS-TS Nguyễn Minh Thuyết góp ý về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp tại Hội thảo sáng 22-2.

Sáng 22-2, tại Hà Nội, Văn phòng Quốc hội và Trung ương Hội Luật gia Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo khoa học góp ý hoàn thiện dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992. Hội thảo diễn ra trong một ngày.

Ông Trần Văn Tuấn, Tổng Lãnh sự Việt Nam mới được bổ nhiệm tại Luangprabang đã trình thư ủy nhiệm.

chiều 21/2, tại Bộ Ngoại giao Lào, ông Trần Văn Tuấn, Tổng Lãnh sự Việt Nam mới được bổ nhiệm tại Luangprabang đã trình thư ủy nhiệm Lãnh sự của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam đến bà Sounthon Saynhachac, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lào.

Các mô hình sản xuất đã mang lại giá trị kinh tế cao.

YBĐT - Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", trong thời gian qua, Huyện ủy Văn Chấn đã có nhiều cách làm sát thực, đem lại hiệu quả cao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.

YBĐT - Khắp nơi trong tỉnh Yên Bái trồng cây mùa xuân; tưng bừng lễ hội trồng cây mùa xuân; Đức thực hiện các hoạt động nhân đạo về rà phá bom mìm tại các tinh miền Trung của Việt Nam; Yên Bái lựa chọn 4 hiện vật đề nghị công nhận bản vật quốc gia... là những tin chính trong mục điểm tin trên Báo Yên Bái điện tử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục