Hai tỉnh Yên Bái - Sơn La trao đổi hợp tác cùng phát triển

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2013 | 10:31:22 AM

YBĐT - Ngày 1/4, Đoàn đại biểu tỉnh Sơn La do đồng chí Cầm Ngọc Minh - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; lãnh đạo đại diện một sở, ban, ngành của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát về một số kết quả cơ bản của tỉnh đã đạt được trên các lĩnh vực phát triển KT - VH – XH trong thời gian qua và trao đổi một số kinh nghiệm về công tác chỉ đạo, điều hành trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, quản lý tài chính, thu chi ngân sách, các chính sách về thu hút đầu tư của tỉnh, phát triển nông, lâm, nghiệp,  xây dựng nông thôn mới và công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị...

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tặng bức tranh lưu niệm cho UBND tỉnh Sơn La.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh Yên Bái - Sơn La mong rằng, trong thời gian tới hai tỉnh tiếp tục tăng cường mối quan hệ, hợp tác, cùng nhau trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển KT - XH, giúp nhau cùng phát triển, đưa hai tỉnh trở thành tỉnh phát triển nhanh, toàn diện và bền vững của vùng Tây Bắc.

Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Ngay sau khi có Chỉ thị của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái về việc tổ chức lấy ý kiến trong nhân dân về “Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992”, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh xác định đây là một sự kiện chính trị pháp lý trọng đại của đất nước.

Sáng 1-4, tại Hà Nội, Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đã tiếp nhận bàn giao bản tổng hợp ý kiến tham gia góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam.

YBĐT - Dù số lượng ý kiến tham gia chưa nhiều, chưa có những ý kiến nghiên cứu sâu, toàn diện về DTSĐ Hiến pháp 1992 song tinh thần chung là cử tri và nhân dân thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình (Yên Bái) tin tưởng, phấn khởi và cơ bản đồng tình với Dự thảo.

Theo TTXVN, Hội thảo về Biển Đông với chủ đề: "Biển Đông và môi trường an ninh khu vực của Australia" đã diễn ra ngày 28-3 tại thủ đô Canberra với sự tham dự của khoảng 50 học giả, chuyên gia luật, quân sự, an ninh, ngoại giao, nhà bình luận quốc tế...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục